xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์จับ ‘วิค’ เคี่ยวหนัก-ศึกษาเพลย์บุคมากขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จับ ไมเคิล วิค เคี่ยวหนัก เช่นเดียวกับให้ศึกษาเพลย์บุคเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2009/10 ซึ่งใกล้จะมาถึง
วิค ถูกเคี่ยวหนักเป็นลำดับ
แม้กว่าได้สิทธิลงสนามจริงหลังจบสัปดาห์ที่ 6 ของฤดูกาลปกติ แต่ แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จับทาง ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กคนใหม่ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องและหนักขึ้นเป็นลำดับ แต่ผู้เล่นวัย 29 ปี ดูอารมณ์ดีหยอกล้อกับเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะ โดโนแวน แม็คแนบบ์ เพื่อนสนิทอย่างสนุกสนาน

โดยเมื่อวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น วิค ซึ่งเซ็นสัญญา 1 ปี สวมยูนิฟอร์มซ้อมแขนยาวของ “อินทรีมรกต” หมายเลข 7 ใช้เวลาฝึกซ้อมพิเศษ ขว้างบอลอีก 20 นาทีกับ ดัก พีเดอร์สัน โค้ชที่คอยดูแลเรื่องคุณภาพของทีมบุก หลังการฝึกซ้อมปกติ 110 นาทีลุล่วงไป ด้าน แอนดี รีด ต้องการให้ วิค ลดน้ำหนักลงมาอีกสักสองปอนด์ พร้อมให้ศึกษาเพลย์บุคที่ซับซ้อนของทีมมากขึ้นด้วย

ซึ่งหลังการฝึกซ้อม วิค ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อ แต่ แม็คแนบบ์ จอมทัพ อีเกิลส์ เผยผ่านบล็อกส่วนตัว ถึงเพื่อนใหม่ที่พ้นโทษคดีทารุณกรรมต่อสัตว์ “ผมรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เขา (วิค) ถูกกล่าวหาและพิสูจน์ออกมาว่าผิดจริง ซึ่งผมก็ไม่ชอบทั้งหมด ในชีวิตผมก็เลี้ยงสุนัขและก็รักพวกมันมาก ผมเองก็ไม่ให้อภัยเขากับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เขาถูกลงโทษทางกฎหมายไปแล้ว เขาได้รับผลจากการกระทำ อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่าเขาคงได้เรียนรู้อะไรบ้าง ผมเชื่อว่า ไมเคิล ปรับปรุงตัวเองและคู่ควรกับการได้โอกาสของชีวิตกลับมา”

สำหรับ วิค แม้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็กแต่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการถือบอลวิ่งเอง ในอาชีพสามารถวิ่งโกยได้ระยะมากกว่า 100 หลาถึง 8 ครั้ง มากกว่าที่ขว้างได้เกิน 250 หลา (6 เกม) เสียอีก ดังนั้นจึงมีการพูดกันว่า อีเกิลส์ อาจใช้บริการ วิค ในแผน “ไวลด์แคท” (สแน็ปบอลให้ผู้เล่นคนอื่นโดยตรง ไม่ต้องผ่านควอเตอร์แบ็ก) อย่างไรก็ตาม มีประเด็นตามมาว่า เท็ด ไดเชอร์ ผู้ช่วยโค้ชเชื่อว่า วิค มีความสามารถที่จะเล่นในทีมพิเศษได้เช่นกัน เรื่องนี้คงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ รีด เป็นหลัก
กำลังโหลดความคิดเห็น