xs
xsm
sm
md
lg

ที่แท้ควอเตอร์แบ็กแนะควายป่ากระชาก ‘โอเวนส์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ “ควายป่า” บัฟฟาโล บิลล์ส ต้องขอบคุณ เทรนท์ เอ็ดเวิร์ดส ควอเตอร์แบ็กของทีมที่ส่งข้อความไปบอกผู้จัดการทั่วไปให้ดึงตัว เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกซูเปอร์สตาร์มาร่วมงานได้สำเร็จ
ที.โอ. อาวุธใหม่ควายป่า
เมื่อสัปดาห์ก่อน ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจแยกทาง เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ไม่นานนัก บัฟฟาโล บิลล์ส ปฏิบัติการเซ็นสัญญา 1 ปีกับปีกวัย 35 ปี ให้ค่าจ้างที่ 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ทำให้ “ควายป่า” น่าจะมีเกมบุกทางอากาศที่หวือหวาขึ้นในฤดูกาล 2009/10

ซึ่งความดีความชอบส่วนหนึ่งต้องยกให้ เทรนท์ เอ็ดเวิร์ดส ควอเตอร์แบ็กของทีมที่ส่งข้อความ “คิดอย่างไรเกี่ยวกับ ที.โอ.?” ให้แก่ รัสส์ แบรนดอน ผู้จัดการทั่วไปของบิลล์ส

ในภายหลัง เอ็ดเวิร์ดส ให้สัมภาษณ์กับสื่อมะกันถึงเพื่อนใหม่อย่าง โอเวนส์ “ผมตื่นเต้นยิ่งและประหลาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมให้ความเคารพนัก (อเมริกัน) ฟุตบอลทุกคนที่มีความกระหายและแรงปรารถนาในการชนะเกม”

นอกจากนี้การมาของ โอเวนส์ คงทำให้ ลี อีแวนส์ ปีกมือดีของ “ควายป่า” ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นในความคิดของ เอ็ดเวิร์ดส “ในสนาม ที.โอ. สามารถสร้างสรรค์โอกาสและดึงความสนใจจากเกมรับคู่แข่งได้ นั่นทำให้ความกดดันลดหายไปจาก ลี (อีเวนส์) รวมถึงบรรดารันนิงแบ็กและปีกในของเราด้วย ผมคิดว่า ที.โอ. ช่วยให้ระดับการเล่นในสนามของเราดีขึ้น”

สำหรับ บิลล์ส ทำระยะเมื่อฤดูกาลก่อนอยู่เพียงอันดับ 25 จากทั้งหมด 32 ทีมในลีกคนชนคน การมาของ โอเวนส์ ที่ซีซั่นก่อนรับบอลให้ คาวบอยส์ 69 ครั้ง ได้ระยะ 1,052 หลา 10 ทัชดาวน์ จะมีส่วนช่วยให้ “ควายป่า” เบียดแย่งความสำเร็จกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์, นิวยอร์ก เจ็ตส์ รวมถึง ไมอามี ดอลฟินส์ เพื่อนร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออกได้สูสีขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น