xs
xsm
sm
md
lg

‘โอเวนส์’ อาสาช่วยทาบ ‘ลูอิส’ ค้ำเกมรับคาวบอยส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกปากกล้าอาสาช่วย ดัลลัส คาวบอยส์ ต้นสังกัดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เจรจาทาบทาม เรย์ ลูอิส สุดยอดไลน์แบ็กเกอร์ให้มาร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า

ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา ตลาดฟรีเอเย่นต์ของศึกคนชนคนได้ฤกษ์เปิดฉาก ซึ่งปีนี้มีนักกีฬาฝีมือดีหลายคนมีคิวกลายเป็นฟรีเอเย่นต์ หนึ่งในนั้นได้แก่ เรย์ ลูอิส กัปตันทีมรับ “อีกาพญายม” บัลติมอร์ เรฟเวนส์

ล่าสุดแหล่งข่าวของ “ดัลลัส มอร์นิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นในเท็กซัสรายงานเข้ามาว่า ดัลลัส คาวบอยส์ อยากได้ลายเซ็นของ ลูอิส เป็นอย่างยิ่ง และทาง เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอกซูเปอร์สตาร์ก็ช่วยทีมอีกแรงด้วยการเชื้อชวนเพื่อนร่วมอาชีพมาทำงานร่วมกันเพื่อล่าแชมป์ในฤดูกาล 2009/10

นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยด้วยว่า โอเวนส์ ชี้แจงกับพวกเขาว่ามีการพูดคุยกับ ลูอิส บ้างแล้ว ซึ่งยอดกองกลางวัย 33 ปี สนใจโยกมาสวมยูนิฟอร์ม “อเมริกาทีม” เช่นกัน ทว่าทาง เรฟเวนส์ คงไม่ยอมเสียผู้เล่นซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของทีมไปง่ายๆ แน่นอน แม้มีคิวเจรจาต่อสัญญากับฟรีเอเย่นต์หลายคนไม่ว่าจะเป็น เทอร์เรลล์ ซักก์ส หรือ บาร์ท สกอตต์ สองไลน์แบ็กเกอร์รุ่นน้อง

ในส่วนของ โอเวนส์ อาจต้องห่วงตัวเองไว้บ้าง เพราะนับตั้งแต่จบฤดูกาล 2008/09 มีรายงานมาตลอดว่า เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์มีแผนเทรด “ที.โอ.” ไปที่อื่น เนื่องจากหลายครั้งที่ปีกวัย 35 ปีชอบป่วนทีม อย่างเมื่อช่วงปลายซีซั่นออกอาการอิจฉา เจสัน วิทเทน ปีกในที่มักได้บอลจาก โทนี โรโม มากกว่าใครๆ รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์การเรียกแผนของ เจสัน การ์เรตต์ โค้ชทีมบุก
โอเวนส์ ทำตัวเป็นประโยชน์เพื่อทีม
ลูอิส สนมาเสริมเกมรับคาวบอยส์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น