xs
xsm
sm
md
lg

อำลาสนามยังแพ้!! "คาวบอยส์" ถูกแฟนโห่เละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวนส์รับทัชดาวน์ตีตื้นแต่ไม่ทัน
“อเมริกาทีม” ดัลลัส คาวบอยส์ ลงเล่นเกมฤดูกาลปกติใน "เท็กซัส สตเดียม" เป็นนัดสุดท้ายก่อนย้ายสนามในปีหน้า แต่โดนแฟนในสนามกว่า 60,000 คนโห่ใส่ระงมหลังถูก “อีกาพญายม” บัลติมอร์ เรฟเวนส์ บุกมาเอาชนะไปได้ 24-33 ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล(NFL)นัดคืนวันเสาร์ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

ที่ดัลลัส : ก่อนหน้านี้ คาวบอยส์ มีสถิติชนะ 9 แพ้ 5 เกม อยู่อันดับ 2 ของสายเอ็นเอฟซี ตะวันออก เช่นเดียวกับ เรฟเวนส์ ที่มีสถิติเท่ากันอยู่อันดับ 2 ของสายเอเอฟซีเหนือ โดยเกมนี้หากใครชนะได้จะเพิ่มโอกาสลุ้นเข้ารอบเพลย์ออฟในฐานะทีมไวด์การ์ดก่อนลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติในสัปดาห์หน้า

เกมผ่านมาเพียง 3.55 นาที เจ้าบ้านได้ทัชดาวน์แรกจากการวิ่งระยะ 2 หลาของ ทาชาร์ด ชอยซ์ ขึ้นนำ 7-0 แต่หลังจากนั้น แมตต์ สโตเวอร์ กด 3 ฟิลด์โกลรวด บวกกับ โจ แฟลกโก ควอเตอร์แบ็ครูกกี้มาขว้าง 3 หลาให้ เดอร์ริค เมสัน รับทัชดาวน์ให้ เรฟเวนส์ พลิกขึ้นมานำห่าง 16-7 หลังจบควอเตอร์ที่ 3 จากนั้นในควอเตอร์ตัดสินทั้ง 2 ทีมผลัดกันได้คนละ 1 ฟิลด์โกลก่อนที่ โทนี โรโม คอวเตอร์แบ็คยอดนิยมจะมาขว้าง 7 หลาให้ เทอร์เรล โอเวนส์ ปีกตัวเก่งรับลูกเป็นทัชดาวน์ให้ คาวบอยส์ ไล่มาเหลือตามหลัง 14-16 แต่สุดท้ายมาถูก วิลลิส เเม็คกาฮี ตัววิ่งทรงพลังของทีม“อีกาพญายม”กวด 77 หลาให้ทีมเยือนบุกมาเอาชนะไปได้ในที่สุด 33-24

โดยผลงานในเกมนี้ แฟลกโก ขว้างไป 1 ทัชดาวน์ไม่เสียอินเตอร์เซปต์ทำระยะได้ 149 หลา ส่วน สโตเวอร์ เตะไปถึง 15 แต้มให้เรฟเวนส์ ทางฝั่ง คาวบอยส์ โรโม ขว้าง 2 ทัชดาวน์เสีย 2 อินเตอร์เซปต์ทำระยะได้ 252 หลา

ชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้ เรฟเวนส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 10 แพ้ 5 เกมรั้งอันดับ 2 ของสายเอเอฟซีเหนืออย่างเหนียวแน่นต้องไปลุ้นตั๋วไวด์การ์ดใบสุดท้ายในนัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ 3 ทีมดังในสาย เอเอฟซี ตะวันออกคือ ไมอามี ดอลฟินส์ ,นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ นิวอิงแลนด์ แพทรีออตส์ ที่ ณ เวลานี้มีสถิติชนะ 9 แพ้ 5 เกมเท่ากัน

ส่วน คาวบอยส์ ซึ่งมีสถิติชนะ 9 แพ้ 6 เกมยังมีโอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟสูงอยู่เพราะยังรั้งทีมอันดับ 2 ที่มีสถิติดีที่สุดในฝั่งเอ็นเอฟซีสูง อีกทั้งตั๋วไวด์การ์ดทั้ง 2 ใบของสายนี้ยังไม่มีทีมใดจับจอง
แฟลกโกคุมบอลได้ชัวร์
เท็กซัส สเตเดียมอยู่ยงมา 37 ปี
โรโมพาทีมแพ้คารัง
กำลังโหลดความคิดเห็น