xs
xsm
sm
md
lg

โจรสลัดปะทะนักบุญ,ตราดาวชนเจ้าตูบ ทรูสปอร์ตยิงสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกคนชนคนฤดูกาลใหม่ระเบิดขึ้นแล้ว
“โจรสลัดแดง” แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ ยอดทีมจากเอ็นเอฟซีใต้ เจ้าของแชมป์ดิวิชั่นเมื่อปีที่แล้ว เตรียมปะทะกับ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่เมืองอินเดียนาโปลิส ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้ ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 3

ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ฤดูกาล 2008-09 เริ่มขึ้นแล้วในสุดสัปดาห์นี้ โดยคู่เปิดสนามเมื่อคืนวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านอัด วอชิงตัน เรดสกินส์ 16-7 คะแนน

ขณะที่คู่สำคัญในช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ 2 ทีมจากเอ็นเอฟซีใต้ “โจรสลัดแดง” แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ ที่โชว์ฟอร์มในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 3 และแพ้ 1 พบกับ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่อุ่นเครื่องมาชนะและเสมออย่างละ 2 เกม

ทั้งนี้เกมนี้จะเล่นกันที่เมืองอินเดียนาโปลิสแทน เนื่องจากสนามซูเปอร์โดม ในเมืองนิวออร์ลีนส์ ถูกพายุไซโคลนกุสตาฟเข้าถล่ม ต้องถูกใช้เป็นที่พักของผู้ประสบภัย โดยคู่นี้เริ่มเวลา 00.00 น. ของคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้ (ตามวัน-เวลาประเทศไทย) ซึ่งมีถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 3 (ช่อง 63)

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจแข่งกันเวลา 03.15 น. ของวันเดียวกัน “เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส รองแชมป์เอเอฟซีเหนือ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พบกับ “ตราดาว” ดัลลัส คาวบอยส์ แชมป์ของเอ็นเอฟซีตะวันออก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 3 เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น