xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าตูบยังไม่ทาบ ‘คาวเออร์’ ฟิลลี่-สิงโต-คาวบอยส์หูผึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังไม่ได้ทาบทาม บิลล์ คาวเออร์ มาคุมทัพ ทำให้มีข่าวว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, ดีทรอยต์ ไลออนส์ รวมถึง ดัลลัส คาวบอยส์ หูผึ่งกันเลยทีเดียว
คาวเออร์ เคยพาคนเหล็กคว้าแชมป์มาแล้ว
ความพ่ายแพ้คาถิ่นของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่มีต่อ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 6-16 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆ ในสนามเริ่มเอือมกับการทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของ โรมีโอ เครนเนล จึงรวมใจกันเปล่งเสียง “คาวเออร์...คาวเออร์” กันระงม

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในกล่าวกับ “คลีฟแลนด์ ดอท คอม” สื่อท้องถิ่นเบื้องต้นทำนองว่าทีมยังไม่มีการติดต่อไปยัง บิลล์ คาวเออร์ อดีตเฮดโค้ช “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตามที่มีข่าวลือออกมา

ทำให้มีกระแสข่าวอีกด้านหนึ่งออกมาจาก “สปอร์ติง นิวส์” สื่อชั้นนำแดนมะกันประมาณว่า แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อาจตัดสินใจแยกทางกับ เฮิร์ม เอ็ดเวิร์ดส ที่พาต้นสังกัดมีสถิติชนะแค่ 1 แพ้ถึง 10 เกมในฤดูกาล 2008/09

นอกจากนี้ “เจ้าสิงโต” ดีทรอยต์ ไลออนส์ ซึ่งยังสะกดชัยชนะไม่เป็นจากการลงสนาม 10 เกม หรือว่า ดัลลัส คาวบอยส์ ที่ไม่พอใจผลงานของ เหว็ด ฟิลลิปส์ มากนัก รวมทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ซึ่งเจ้าของทีมอย่าง เจฟฟรีย์ ลูรี อาจอยากลองเปลี่ยนแปลงผู้นำจาก แอนดี รีด เตรียมตั้งโต๊ะเจรจากับ คาวเออร์
กำลังโหลดความคิดเห็น