xs
xsm
sm
md
lg

‘ควินน์’ ควอเตอร์แบ็กบราวน์โบ้ยหาเรื่องเกย์ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เบรดี ควินน์ ควอเตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวทำนองว่าเขาและกลุ่มเพื่อนพยายามหาเรื่องชาวเกย์ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

“คลีฟแลนด์ เพลน ดีเลอร์” สื่อท้องถิ่นเมืองคลีฟแลนด์พากันประโคมข่าว เบรดี ควินน์ ดีกรีดราฟท์รอบแรกของทีมเมื่อปี 2007 ก่อเรื่องฉาวประเดิมปีใหม่ด้วยการตะโกนหาเรื่องชาวเกย์ที่อยู่บริเวณ “ลา ฟอกาตา กริลล์” ร้านอาหารที่ทั้งเขาและเพื่อนไปหาอะไรใส่ท้อง

ซึ่งก็มีรายงานว่า เซาธ์ แฮร์ริส ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้โทรแจ้ง 911 ก่อนจะบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโคลัมบัสว่า ควินน์ วัย 23 ปีและผองเพื่อนพูดจาเชิงยั่วยุ “ พวกเขาเป็นกลุ่มนัก (อเมริกัน) ฟุตบอล เบรดี ควินน์ พยายามให้มีเรื่อง เพื่อนของเขาก็ตะโกนเยาะเย้ยชาวเกย์ที่อยู่รายรอบร้านอาหารดังกล่าว ”

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ควินน์ ก็ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว แต่เขายังทำท่าต้องนั่งเป็นมือ 2 ต่อไป เนื่องจาก “เจ้าตูบ” เตรียมฝากความหวังไว้กับ ดีเร็ค แอนเดอร์สัน ที่โชว์ฟอร์มขว้างกระจายจนติดทีมโพร-โบว์ล ฝั่งเอเอฟซี (AFC) ในส่วนของ ควินน์ ฤดูกาลก่อนลงสนามแค่เกมเดียว ขว้างเข้าเป้า 3 จากโอกาสสะบัดแขน 8 หนได้ระยะมา 45 หลา
กำลังโหลดความคิดเห็น