xs
xsm
sm
md
lg

‘ควินน์’ ตั้งเป้าตัวจริงแม้ตูบต่อสัญญา ‘แอนเดอร์สัน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เบรดี ควินน์ อดีตดราฟท์อันดับ 22 เมื่อปีก่อนวางเป้ายึดตำแหน่งจอมทัพ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แม้ต้นสังกัดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพิ่งต่อสัญญากับ ดีเร็ค แอนเดอร์สัน

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตัดสินใจมอบสัญญา 3 ปีมูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 790 ล้านบาท) เป็นการการันตีค่าจ้าง 14.5 ล้านเหรียญฯ (ราว 475 ล้านบาท) ให้แก่ ดีเร็ค แอนเดอร์สัน ควอเตอร์แบ็กผู้เกือบพา “เจ้าตูบ” หลุดเข้าสู่เพลย์ออฟของศึกคนชนคน

แม้สถานการณ์บ่งชี้ว่า บราวน์ส ต้องการให้ แอนเดอร์สัน นำทัพทีมบุกต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ เบร์ดี ควินน์ ก็ยังพยายามทำงานของตัวเองต่อไป “ เป้าหมายของผมคือการเตรียมความพร้อมและพยายามลงเล่นเป็นตัวจริงเพื่อนำทีมลงสู่สนาม แม้จะมีการแข่งขันแต่เราก็ต้องพยายามพาทีมเข้าสู่เพลย์ออฟให้ได้ ”

ด้าน โรมีโอ เครนเนล หัวหน้าโค้ช “เจ้าตูบ” ยังแทงกั๊กว่าจะให้ใครลงเล่นเป็นจอมทัพ “ ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เราต้องดูว่าใครจะทำให้เรามีโอกาสเป็นผู้ชนะมากที่สุด ”

สำหรับ แอนเดอร์สัน วัย 24 ปี ฤดูกาลก่อนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมขว้างไป 3,787 หลา 29 ทัชดาวน์ เสีย 19 อินเทอร์เซปต์ จนได้รับเลือกให้ติดทีมโพรโบว์ลฝั่งเอเอฟซี (AFC) ขณะที่ ควินน์ วัย 23 ปี ได้ลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลและก็ขว้างสำเร็จ 3 จาก 8 ครั้งได้ระยะ 45 หลา
กำลังโหลดความคิดเห็น