xs
xsm
sm
md
lg

“โรโม” กลับมาซ้อม พร้อมช่วย “คาวบอยส์” ลุ้นตั๋วเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโม พร้อมช่วย คาวบอยส์
โทนี โรโม ยอดควอเตอร์แบ็กแห่ง ดัลลัส คาวบอยส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากมีอาการป่วยคล้ายโรคไข้หวัดใหญ่และพร้อมลงช่วยทีมในเกมสำคัญที่จะพบกับ ฟิลาเดเฟีย อีเกิลส์ ในวันอาทิตย์นี้

คาวบอยส์ ซึ่งมีสถิติชนะ 9 แพ้ 6 รั้งอยู่อันดับ 2 ของสายเอ็นเอฟซี ตะวันออก จำเป็นต้องคว้าชัยชนะเหนือ อีเกิลส์ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติเพื่อคว้าตั๋วไวด์การ์ดเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

แต่ปรากฏว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาสนามซ้อมของทีมไร้เงาของยอดควอเตอร์แบ็กที่ต้องกลับบ้านไปพักฟื้นหลังจากมีอาการป่วยคล้ายไข้หวัดใหญ่ อย่างไรก็ตามตอนนี้ โรโม กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งและพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ โดยเจ้าของตำแหน่งโปรโบว์ 2 สมัยยืนยันด้วยตนเองว่ามีอาการดีขึ้นแล้ว

ขณะที่ เหว็ด ฟิลลิปส์ เฮดโค้ชของ คาวบอยส์ กล่าวอย่างติดตลกว่า “พวกเราจะให้เขาฝึกซ้อมเป็นสองเท่าเลยทีเดียว เขาจะฝึกซ้อมเป็นพิเศษเพื่อให้สมกับที่หลายคนกังวลจากการขาดซ้อมของเขาเมื่อวานนี้”

ฤดูกาลนี้ โรโม พลาดการลงสนามช่วยทีมเป็นจำนวน 3 เกมเนื่องจากนิ้วมือหัก แต่ 12 เกมที่ได้ลงสนามขว้างให้ทีมไปถึง 3,265 หลา แต่เสียอินเตอร์เซปถึง 13 ครั้งและทำลูกหลุดอีก 5 ครั้ง

ขณะเดียวกัน มาร์ก โคลัมโบ แท็กเกิลด้านขวาของทีมมีการเซ็นสัญญาใหม่เพิ่มอีกเป็นเวลา 4 ปี ด้วยมูลค่ากว่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 748 ล้านบาท) พร้อมประกันอีก 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 391 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น