xs
xsm
sm
md
lg

‘ที.โอ.’ โต้อิจฉาเพื่อน คาวบอยส์ป่วน ‘โรโม’ เลือกปฏิบัติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกจอมเก๋าปฏิเสธข่าวที่ว่าแอบอิจฉา เจสัน วิทเทน ซึ่งกลายเป็นเป้าเบอร์ 1 ของ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

ปัญหาความแคลงใจระหว่าง เทอร์เรลล์ โอเวนส์ กับ โทนี โรโม ถูกสื่อมะกันนำมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อ “ที.โอ.” โดนมองว่าไปอิจฉา เจสัน วิทเทน ผู้เล่นตำแหน่งปีกในที่มักได้บอลจาก โรโม แม้ตามสถิติแล้ว โอเวนส์ คือเป้าที่ถูกขว้างบอลให้มากถึง 113 ครั้ง (อันดับ 11 ของลีก / อันดับ 4 ของฝั่งเอ็นเอฟซี) ขณะที่ วิทเทน ถูกจ้องขว้างให้เพียง 95 ครั้ง (อันดับ 12 ของ NFC)

เรื่องนี้ โอเวนส์ ต้องออกมาแก้ข่าวทันควันผ่านสื่อท้องถิ่นในดัลลัส “ผมไม่ได้อิจฉา วิทเทน และไม่เคยอิจฉาใครทั้งนั้น ผมสามารถทำอะไรต่อมิอะไรตามค่าจ้างที่ได้รับ แต่ก็มักไม่ใช่ผมที่ได้ตรงนั้น ผมแค่อยากเป็นผู้ชนะ ไม่ได้พยายามทำสงครามน้ำลายกับใคร”

ด้านแหล่งข่าววงในแคมป์ “อเมริกาทีม” เผยว่าตอนนี้ผู้เล่นหลายคนไม่ค่อยพอใจการขว้างบอลของ โรโม ที่ชอบขว้างให้ วิทเทน เป็นพิเศษระหว่างการฝึกซ้อมและก็โดนอินเทอร์เซปท์ไป โดย “อีเอสพีเอ็น” มีรายงานด้วยซ้ำว่าทั้งคู่ชอบนัดหมายกันเป็นการส่วนตัวเพื่อคิดแผนการขว้างขึ้นมาประสานงานกันในสนาม

เรื่องนี้ วิทเทน ออกมาไขข้อข้องใจ “โทนี (โรโม) กับผมเป็นเพื่อนกันมานาน เราเล่นร่วมกันมานาน ผมไม่คิดว่าเราต้องวางแผนการสร้างเพลย์อะไรกัน และก็ไม่คิดว่า เทอร์เรลล์ (โอเวนส์) รู้สึกอะไรที่พวกคุณว่าด้วย ผมคิดว่า เทอร์เรลล์ คือเพลย์เมคเกอร์ของทีม เราพยายามขว้างบอลให้เขา แต่ทีมก็ต้องพยายามขว้างบอลให้คนอื่นเช่นกัน”

สำหรับ คาวบอยส์ มีสถิติชนะ 8 แพ้ 5 เกม รั้งอันดับ 2 กลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันออก ในเกมซันเดย์ไนท์ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์เก่าซึ่งได้สิทธิผ่านเข้าเพลย์ออฟไปแล้ว ดังนั้นเป็นโอกาสดีที่ลูกทีมของ เหว็ด ฟิลลิปส์ จะเก็บชัยต่อหน้าแฟนๆ เพื่อสานฝันสู่โพสต์ซีซั่นกัน
โรโม บอกแผน ที.โอ. แต่ไม่ขว้างให้ ?
วิทเทน ปีกรู้ใจของ โรโม
กำลังโหลดความคิดเห็น