xs
xsm
sm
md
lg

จับ ‘เบอร์เรสส์’ ส่งโรงพยาบาลหลังปืนลั่นใส่ขาตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกนอกสตาร์ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากปืนลั่นใส่ต้นขาจนได้รับบาดเจ็บ
เบอร์เรสส์ ไปทำอีท่าไหนปืนลั่น
เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ สื่อหลายสำนักประโคมข่าว แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ประสบอุบัติเหตุปืนลั่นใส่ขาตัวเองจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยในวันเสาร์ “ฟ็อกซ์สปอร์ตส ดอท คอม” รายงานเบื้องต้นว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ร้ายแรงถึงชีวิต

ล่าสุด นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่ เบอร์เรสส์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในช่วงบ่าย “เราทราบเรื่องของ แพล็กซิโก ว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นเมื่อคืนที่ผ่านมา เรามีการติดต่อไปยัง แพล็กซิโก ซึ่งได้รับบาดเจ็บต้นขาข้างขวา ในเบื้องต้นเราห่วงในสุขภาพของเขาและก็หวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น”

“เราสัมผัสได้เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของเอ็นเอฟแอล เราจะพยายามหาความจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากนี้กลายเป็นเรื่องของกฎหมาย นิวยอร์ก ไจแอนท์ส จึงไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้” แถลงการณ์ทิ้งท้าย

สำหรับ เบอร์เรสส์ รับบอลให้ “ยักษ์ใหญ่” ไปแล้ว 41 ครั้ง ได้ระยะ 454 หลา 4 ทัชดาวน์ แต่มาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่ ไจแอนท์ส บุกปราบ อริโซน คาร์ดินัลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน และก็พลาดการซ้อมกับทีมตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งจากการบาดเจ็บปืนลั่นใส่ขาตัวเองทำให้ เบอร์เรสส์ จะพลาดช่วยต้นสังกัดไปเยือน “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ แน่นอนในเกมสัปดาห์ที่ 13 วันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น