xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา ‘อีลาย’ เตรียมจูงมือแฟนสาววิวาห์ปลายเมษาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กสุดหล่อ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมจูงมือแฟนสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้
อีลาย-แอ็บบี ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน
คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนที่ยูนิเวอร์ซิตี ออฟ มิสซิสซิปปี ล่าสุด “นิวยอร์ก โพสต์” สื่อท้องถิ่นในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ประโคมข่าวใหญ่ อีลาย แมนนิง ผู้พาทัพ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ผงาดคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 เมื่อช่วงต้นปี เตรียมจูงมือ แอ็บบี แม็คกรูว์ แฟนสาวเข้าสู่พิธีแต่งงานกัน

โดยแหล่งข่าวเผยว่า อีลาย วัย 27 ปีตัดสินใจขอ แม็คกรูว์ ซึ่งอายุน้อยกว่ากันสามปี แต่งงานตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน และหนึ่งปีให้หลังสาวเจ้าก็ตัดสินใจพร้อมมาใช้นามสกุล “แมนนิง” ซึ่ง ทอม (แม็คกรูว์) คุณพ่อของเจ้าสาวยืนยันกับสื่อว่าข่าวดีของทั้งสองคนจะมาถึงในเร็ววันนี้ “ ทั้งคู่จะแต่งงานกันในปลายเดือนเมษายนนี้ แต่การดำเนินคงเป็นแบบส่วนตัว ”

ด้าน “นิวยอร์ก โพสต์” เชื่อว่า แมนนิงผู้น้องและเจ้าสาวผมบลอนด์จะจูงมีกันไปทำการจดทะเบียนสมรสกันที่ แมนฮัตตัน มูนิซิปัล ในมหานครนิวยอร์ก โดยแต่ละปีมีคู่รักจูงมือกันมาแต่งงานกันที่สถานที่ดังกล่าวถึง 28,000 คู่เลยทีเดียว

ส่วนพิธีสมรสทางศาสนานั้นแหล่งข่าวเผยทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทมิตรสหายจะเดินทางกันไปที่โบสถ์เบรนท์วูด ยูไนเต็ด เมธอดดิสท์ ซึ่งอยู่ชานเมืองแนชวิลล์ บ้านเกิดของ แม็คกรูว์ เพื่อเป็นสักขีพยานให้แก่คู่บ่าวสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น