xs
xsm
sm
md
lg

คาวบอยส์เฮ ‘โรโม’ ฟิตชนเรดสกินส์ซันเดย์ไนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลลัส คาวบอยส์ มีเฮเมื่อ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กคนเก่งสลัดอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วก้อยแตก เตรียมกลับมาขว้างบอลในการเยือน วอชิงตัน เรดสกินส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมซันเดย์ไนท์
โรโม เตรียมคัมแบ็กให้คาวบอยส์
ยามขาด โทนี โรโม ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บกระดูกมือนิ้วก้อยแตก ดัลลัส คาวบอยส์ ยอดทีมแห่งศึกคนชนคนชนะแค่ 1 แพ้ 2 เกม ส่วน 6 เกมหลังสุดของ “อเมริกาทีม” เสียท่าให้คู่แข่งไปถึง 4 เกม สถิติจึงตกเหลือ 5-4 เกม ทำให้ทีมของ เหว็ด ฟิลลิปส์ อยู่เพียงอันดับ 3 กลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ต้องลุ้นหนักใน 7 สัปดาห์ที่เหลือ เพื่อโอกาสในการเข้าเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โรโม ออกมาเปิดปากให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำถึงโอกาสกลับมานำ คาวบอยส์ เยือนถิ่น “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ คู่ปรับตลอดกาล ในซันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 11

โรโม เผย “แม้จะยังรู้สึกเจ็บอยู่บ้าง แต่ผมว่ามันดีขึ้นแล้ว ในแต่ละวันที่ผมลงฝึกซ้อมมันก็ดูดีขึ้นเป็นลำดับ และผมก็มั่นใจว่าตัวเองจะรู้สึกดีขึ้นยามลงสู่สนาม”

“เราจะลงไปแข่งในวันอาทิตย์นี้ หลายคนอาจรู้สึกว่าไม่มีโอกาสทำอะไรได้ตามที่หวัง แต่นี่เป็นการเริ่มต้นสำหรับสิ่งที่เราจะทำกันต่อไป ผมคิดว่าสามารถใส่บางสิ่งกลับไปสู่ทีมได้” ควอเตอร์แบ็กวัย 28 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ โรโม เจ็บในเกมที่ คาวบอยส์ ต่อเวลาพ่าย อริโซนา คาร์ดินัลส์ 24-30 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม จากนั้นทีมต้องใช้งาน แบรด จอห์นสัน จอมทัพรุ่นดึกนำทีมลงสนาม ปรากฏว่าผลงานไม่เข้าตานักทีมได้ไม่เกิน 14 แต้มมา 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งสองสัปดาห์ก่อนที่พ่าย “แชมป์เก่า” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 14-35 คาวบอยส์ ต้องสลับมาใช้ บรูคส์ โบลินเจอร์ เปลี่ยนลงมาเล่นบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น