xs
xsm
sm
md
lg

‘บรีส์’ กวักมือเรียก ‘แอล.ที.’ เติมพลังรุกให้นักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็กมือทอง นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส กวักมือเรียก ลาไดเนียน ทอมลินสัน ยอดรันนิงแบ็กให้มาเติมพลังเกมรุก “นักบุญ” ลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลหน้า

ขณะที่ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ยังไม่บรรลุสัญญาฉบับใหม่กับ ลาไดเนียน ทอมลินสัน ล่าสุด ดรูว์ บรีส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม “สายฟ้าฟาด” กวักมือเรียกเพื่อนร่วมทีมเก่าที่เคยเล่นร่วมกันมา 5 ฤดูกาลกลับมาร่วมงานกันในสีเสื้อ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส

โดย บรีส์ กล่าวผ่านสถานีวิทยุของซานดิอาโก “สำหรับผมแล้วรอโอกาสนั้นอยู่ แน่นอนว่าผมอยากให้ แอล.ที.มาอยู่ในนิวออร์ลีนส์ ผมอยากได้เขามาเป็นเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ผมคิดว่าเขายังมีปีที่ยอดเยี่ยมได้ เราคงต้องรอดูกัน”

“ช่วงที่ผ่านมาเรามีคุยกันบ้าง คุยกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ไม่ได้คุยถึงสถานการณ์อื่นที่เกิดขึ้นกับเขา อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามันเป็นการดีไม่น้อยที่ แอล.ที.จะอยู่กับ ชาร์จเจอร์ส เพราะหัวใจและจิตวิญญาณของเขาอยู่ที่นั่นมา 8 ปี ผมคิดว่าถ้าพวกเขาไม่ยอมจ่ายค่าจ้างตามคุณค่าของ แอล.ที. คงเป็นเรื่องแย่น่าดู” บรีส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ บรีส์ และ ทอมลินสัน ถูกดราฟท์ขึ้นมาในปี 2001 ถือเป็นการดราฟท์ที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งของ NFL โดยทั้งคู่ช่วยกันนำ ชาร์จเจอร์ส ขึ้นมาครองแชมป์กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตกในปี 2004 ครั้งแรกของทีมที่เป็นแชมป์ดิวิชั่นตั้งแต่ปี 1994

อย่างไรก็ตาม ชาร์จเจอร์ส ขอเจรจาต่อรองลดค่าเหนื่อยของ ทอมลินสัน ลงมา จากเดิมที่มีคิวรับค่าจ้างอย่างน้อย 24 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 810 ล้านบาท) ถึงปี 2011 แต่อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ยังไม่ตอบตกลง
บรีส์ ขว้างระเบิดระเบ้อให้เซ็นต์ส
ทอมลินสัน สนสวมชุดนักบุญ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น