xs
xsm
sm
md
lg

ชมทีมซีเกมส์ยืดเส้น-ลงสระรีแลกซ์ที่ภูเก็ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ ดาร์บี สาธิตท่ายืดเส้นยืดสายให้กับนักเตะ
ในศึกฟุตบอลสี่เส้า ภูเก็ต กะตะกรุ๊ป คัพ 2009 พรีเซ็นเต็ด บาย กระทิงแดง นั้น นอกจากทีมชาติไทยชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก กับ สิงคโปร์ กลางเดือนหน้าจะได้พักผ่อนพร้อมทั้งเก็บตัวเตรียมความพร้อมภายใต้การทำทีมของ ไบรอัน ร็อบสัน แล้ว ยังเป็นการรวมพลของทัพเตรียมซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาวในเดือนธันวาคมอีกด้วย

ซึ่งในแต่ละวันก่อนเดินทางไปลงเตะที่สนามสุระกุลในช่วงเย็น ก็จะมีโปรแกรมยืดเส้นยืดสายและลงสระว่ายน้ำเพื่อผ่อนคลายรวมถึงฟื้นฟูสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับแมตช์แข่งขัน เช่นเดียวกับวันนี้ (29 ตุลาคม) ในเวลาประมาณ 10.30-12.00 น. ที่ “ร็อบโบ” ตลอดจน สตีฟ ดาร์บี มือขวาผู้ดูแลทีมซีเกมส์, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานนำทัพลูกหนังซีเกมส์ไปประชุมที่ห้องภูเก็ต ออร์คิด ยิม ก่อนเริ่มทำกายบริหาร และไปว่ายน้ำที่สระภายในโรงแรมที่พัก “ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา”

ผู้สื่อข่าว MGR Sport ที่ไปเกาะติดทัวร์นาเมนท์นี้อย่างใกล้ชิดไม่ลืมที่จะนำภาพบรรยากาศในช่วง Recovery Session มาให้แฟนๆ ได้ชมอิริยาบถสบายๆ ของทีมชุดซีเกมส์กัน

หลังขึ้นมาจากสระเตรียมกลับไปพักผ่อน สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังจากชลบุรี เอฟซี พูดถึงโปรแกรมที่ ร็อบสัน และ ดาร์บี จัดเตรียมมาให้ว่า "วิธีการยืดเส้นยืดสายคลายกล้ามเนื้อของ ไบรอัน ร็อบสัน และ สตีฟ ดาร์บี ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อร่างกายของนักฟุตบอลที่ต้องลงเตะในสนามที่สภาพย่ำแย่ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขานำรูปแบบของมืออาชีพมานำเสนอ นอกจากนั้น เรายังได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเจอในการซ้อมกับสโมสรอีกด้วย"
เปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ
คัพฟ้า บุญมาตุ่น ยกดัมเบลเสริมสร้างกล้ามเนื้อแขน
เสร็จจากในห้องยิมก็มาลงสระ
เล่นกับเด็กต่างชาติที่มาลงสระด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น