xs
xsm
sm
md
lg

"สุทธินันท์" ลั่นภักดีฉลาม-ซิวทองซีเกมส์ที่ลาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังดาวโรจน์ยืนยันยังภักดีกับ ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ไม่เสื่อมคลาย พร้อมปักหลักกับทีมต่อไปเพื่อช่วยทวงแชมป์ในฤดูกาล 2010 และขอนำทีมชาติไทยคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ สมัยที่ 9ติดต่อกัน ในเดือนหน้าให้ได้
สุทธินันท์ พุกหอม (4) สยบข่าวย้ายทีมก่อนลุยซีเกมส์
หลังจากมีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่าสโมสรยักษ์ใหญ่บนเวทีลีกสูงสุดของสยามหลายทีมสนใจดึงตัว “เอ็ม” ไปจาก “ฉลามชล” เพื่อเสริมแนวรับในฤดูกาลหน้า โดยเสนอค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลมาล่อใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แนวรับสารพัดประโยชน์วัย 21 ปีก็ออกมาสยบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว

โดย สุทธินันท์ เปิดเผยว่า “ ผมยอมรับว่ามีหลายทีมยื่นข้อเสนอดึงตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ทว่า ตลอดเวลาที่อยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ผมมีความสุขอย่างมาก ที่นี่เราอยู่ร่วมกันเหมือนครอบครัว ผมประทับใจกับแฟนบอลฉลามชลทุกๆ คน อีกทั้งยังผูกพันกับเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงผู้บริหารทีมทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมที่ให้ความกรุณาและดูแลผมป็นอย่างดี”

“ที่สำคัญที่สุด คือ ผมยังเหลือสัญญากับทีมชลบุรีอีกหลายปี ดังนั้น ผมขอประกาศว่าจะยังคงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป โดยจะมุ่งมั่น ขยันฝึกซ้อม พร้อมทุ่มเทให้มากยิ่งขึ้น เพื่อพาทีม “ฉลามชล” คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ให้ได้ เพื่อมอบเป็นความสุขแก่แฟนบอลของที่เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันทั่วประเทศ หลังจากทำให้ทุกท่านต้องอกหัก ได้เพียงแค่ตำแหน่งรองแชมป์ มา 2 ปีติดต่อกัน” ดาวเตะขวัญใจสาวๆ กล่าวอย่างหนักแน่น

ในส่วนของทีมชาติที่ติดชุดซีเกมส์ เป็นครั้งแรก ในเวียงจันทน์เกมส์ สุทธินันท์ ที่กำลังจะมีอายุครบ 22 ปีในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ลั่นวาจาว่า “ผมจะทุ่มเทเพื่อชาติ และคว้าเหรียญทองมาให้ได้ เพื่อเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล และประเทศชาติ” ทั้งนี้ คาดว่าอดีตแข้งนครปฐม เอฟซี จะเป็นตัวหลักในแผงหลังช้างศึกชุดนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น