xs
xsm
sm
md
lg

ลอนเทนนิสจวก "นก" ถอนซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน
พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน เลขาธิการลอนเทนนิสไทย ตำหนิ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวดาวรุ่งหลังถอนตัวจากทีมซีเกมส์ ที่ลาวปลายปีนี้

ภายหลังจากที่ "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสสาวดาวรุ่งชาวไทย ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 9-18 ธันวาคม 2552 ณ เมืองเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อไม่นานที่ผ่านมา

ล่าสุด "บิ๊กบรรณ" พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน เลขาธิการลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ออกมากล่าวโจมตี นพวรรณ จากกรณีดังกล่าวว่ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก

"คุณชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ผู้ปกครองของ นพวรรณ แจ้งสาเหตุการถอนตัวเพื่อเข้าสร้างกล้ามเนื้อที่สหรัฐฯ ซึ่งตรงกับช่วงการแข่งขันซีเกมส์ ทั้งๆ ที่ทราบอยู่แล้วว่ามีรายชื่อติดทีมชาติไทย ถือว่ากระทันหันเกินไป ผมรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจครั้งนี้จริงๆ ในฐานะทูตของนักกีฬาที่ได้รับหนังสือเดินทางทูต แต่ไม่ให้ความสนใจกับการรับใช้ชาติ แต่ก็เชื่อว่าเรายังมีนักเทนนิสฝีมือดีที่พร้อมจะเข้าแทนที่นักกีฬารายนี้ในการแข่งขันครั้งนี้อยู่ดี" เลขาฯ ลอนเทนนิสไทยกล่าว

ขณะเดียวกัน พล.ร.อ.บรรณวิทย์ ยังกล่าวถึงความร่วมมือระหว่างวงการเทนนิสไทย และลาว หลังเดินทางเข้าเยี่ยมชมความพร้อมซีเกมส์ของประเทศลาวในระหว่างวันที่ 27-28 ตุลาคมที่ผ่านมาด้วยว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

"ที่ผ่านมาระหว่างไทย กับลาว มีความร่วมมือช่วยเหลือในการแข่งขันเทนนิสซีเกมส์ในระดับที่น่าพอใจ โดยทางลาวส่งนักเทนนิสมาฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ซึ่งเราได้ให้ความร่วมมือทั้งที่พัก ผู้ฝึกสอน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งหากนักเทนนิสประเทศเจ้าภาพคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันครั้งนี้ได้" แม่บ้านลอนเทนนิสไทยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น