xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดิก" คว้าตั๋วลุยเอทีพีไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี ร็อดดิก
แอนดี ร็อดดิก แร็กเกตมือ 6 ของโลกชาวสหรัฐฯ คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน "ศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ซึ่งเป็นรายการปิดท้ายฤดูกาล ที่ประเทศอังกฤษ ในเดือนหน้า

แม้สัปดาห์ก่อน ร็อดดิก ถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่ประเทศจีน เนื่องจากเจ็บเข่า แต่นักหวดวัย 27 ปีมีคะแนนเพียงพอที่จะเป็น 1 ใน 8 นักเทนนิสที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่สนาม โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ระหว่างวันที่ 22-29 พฤศจิกายนนี้

"ผมได้รับเสียงเชียร์ที่ยอดเยี่ยมจากแฟนเทนนิสในลอนดอนเสมอและผมตั้งตารอการกลับไปที่นั้นในเดือนพฤศจิกายนอีกครั้ง ปฏิกิริยาที่ผมได้บจากแฟนแร็กเกตหลังจากรอบชิงชนะเลิศ ศึกวิมเบิลดัน เป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม รายการนี้จะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน" ร็อดดิก เปิดเผย

สำหรับผู้เล่นที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2009 แล้วประกอบด้วย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์), ราฟาเอล นาดาล (สเปน), โนวัก ยอโควิช (เซอร์เบีย), แอนดี เมอร์เรย์ (สหราชอาณาจักร), ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร (อาร์เจนตินา) และ แอนดี ร็อดดิก (สหรัฐ)

ตอนนี้เหลือตั๋วอีก 2 ใบต้องลุ้นกันว่าผู้เล่นคนใดจะคว้าไป โดย นิโคไล ดาวีเดนโก (รัสเซีย) และ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก (สเปน) มีโอกาสมากสุดเนื่องจากมีคะแนนอยู่ที่ 7 และ 8 ตามลำดับ แต่คะแนนสุดท้ายจะวัดหลังจบศึกปารีส มาสเตอร์ ในช่วงต้นเดือนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น