xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ต้องผ่าเข่า "เอ-ร็อด" มีลุ้นหวดเอทีพีไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดดิก ยังได้ลุ้นตั๋วลุยศึกส่งท้ายปี
แอนดี ร็อดดิก นักหวดหนุ่มจอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกันยังคงมีหวังได้ลงแข่งขันในรายการส่งท้ายปี “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” หลังจากผลการตรวจหัวเข่าซ้ายระบุว่าไม่รุนแรงจนถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด

“เอ-ร็อด” บาดเจ็บบริเวณดังกล่าวในระหว่างลงสนามทำศึกเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส รอบ 2 พบกับ สตานิสลาส วาวรินกา แร็กเกตจากสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องขอยอมแพ้ หลังจากขึ้นนำ 4-3 เกมในเซตแรก ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวกังวลว่าอาการอาจรุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักยาว

อย่างไรก็ตาม ผลการสแกน MRI ได้ออกมาแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า นักเทนนิสหนุ่มหมายเลข 6 ของโลกมีอาการเพียงแค่เคล็ดบริเวณเอ็นหัวเข่าเท่านั้น โดยคาดว่าจะฟื้นตัวกลับมาได้ภายใน 2-3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าฟิตทันลงทำศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่จะเปิดฉากดวลแร็กเกตกันในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ โดย ร็อดดิก อาจคัมแบ็กกลับมาเล่นทัวร์นาเมนต์ “ปารีส มาสเตอร์ส” ก่อนในวันที่ 8 พฤศจิกายน

สำหรับรายการส่งท้ายปี 2009 “เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์” เป็นการรวบรวม 8 นักเทนนิสยอดฝีมือมาประชันกัน ซึ่ง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, ราฟาเอล นาดาล, แอนดี เมอร์เรย์, โนวัค ยอโควิช และ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 5 อันดับแรกของโลกคว้าสิทธิ์เข้าร่วมรายการได้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ เอ-ร็อด ต้องแย่งชิงตั๋ว 3 ใบที่เหลือกับ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก, โรบิน โซเดอร์ลิง, เฟอร์นานโด กอนซาเลซ และ โจ-วิลฟรีด ซองกา
กำลังโหลดความคิดเห็น