xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ข้อมือไม่หายถอนหวด "เซี่ยงไฮ้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ถอนหวดรายการใหญ่
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอตแลนด์ ขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์หน้า(11 ต.ค.) เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวายังไม่ดีขึ้น

หลังพ่ายแพ้ มาริน ซิลิช ตกรอบ 4 ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลกชาวสกอตยังไม่ได้ลงสนามอีกเลยเนื่องจากเจ็บข้อมือขวาและล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมาได้ประกาศขอถอนตัวจากเทนนิส มาสเตอร์ 1000 ที่ เซี่ยงไฮ้ ชิงเงินรางวัลถึง 5,250,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 178 ล้านบาท)ไปอีกรายการ

โดย เมอร์เรย์ วัย 22 ปีให้เหตุผลจากการถอนตัวจาก เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส สมัยแรก ในสัปดาห์หน้า(11 ต.ค.) ว่า "ต้องการให้ความสำคัญกับการฟื้นตัวของข้อมือเป็นอันดับแรก"

"ผมต้องขออภัยกับการถอนตัวจากรายการนี้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าผมจำเป็นต้องพักเพื่อถนอมร่างกายของผมเอาไว้" เมอร์เรย์ ฝากข้อความผ่านฝ่ายจัดการแข่งขัน เซี่ยงไฮ้ มาเปิดเผยผ่านสื่อมวลชน

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ เป็นหวดชื่อดังรายที่สองต่อจาก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซึ่งอ้างว่ามีอาการล้าจนถอนตัวไปก่อนหน้านี้ โดยหวดหนุ่มจาก สกอตแลนด์ มีแนวโน้มจะกลับมาลงแข่งที่ บาเลนเซีย ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ก่อนที่ทั้ง เมอร์เรย์ , เฟเดอเรอร์ รวมถึง ราฟาเอล นาดาล ,โนวัค ยอโควิช และ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร จะร่วมลงแข่งขันเทนนิส "แปดเทพ" รายการ "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ โอทู อารีนา กรุง ลอนดอน ในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ซึ่งยังเหลือที่ว่างอีก 2 ที่ให้แย่งชิงกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น