xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนิเตซ’ แก้ตัวอย่าลืมหงส์งบน้อยกว่า ‘บิ๊กโฟร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ หาเรื่องให้โดนจวกอีกแล้ว เมื่ออ้างกับสื่อทำนองต้องไม่ลืมว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีเงินทำทีมน้อยกว่า “บิ๊กโฟร์” อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี
เบนิเตซ คุมทีมซ้อมเมื่อวันจันทร์
ก่อนเปิดฤดูกาล 2009/10 ราฟาเอล เบนิเตซ หวังนำทัพ “หงส์แดง” บินไปถึงตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 20 ปี ทว่า ณ ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กลับหล่นไปรั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลัง “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่างถึง 7 แต้ม เมื่อผ่านไป 9 นัด

ซึ่งความพ่ายแพ้นัดที่ 4 ในฤดูกาล หลังบุกปราชัย “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 0-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้กระแสความกดดันตกมาอยู่กับ เบนิเตซ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กุนซือชาวสเปน ออกมาแก้ต่างผ่าน “เลกิ๊ป” สื่อแดนน้ำหอม

เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ “เรากังวลใจเป็นอย่างยิ่งกับการออกตัวในฤดูกาลนี้ แต่เรากำลังปรังปรุงทีมกันอยู่ และในไม่ช้าก็จะพบกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ผมเชื่อว่าอย่างนั้น ซึ่งฤดูกาลก่อนเราก็ทำผลงานเยี่ยม (จบรองแชมป์) อีกทั้งอย่าลืมว่า ลิเวอร์พูล มีเงินน้อยกว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซนอล และก็รวมถึง แมนฯ ซิตี ณ ตอนนี้”

ก่อนหน้านี้ เบนิเตซ เคยก่นไปยังบอร์ดบริหารที่มีงบประมาณการทำทีมให้เขาน้อยเกินไป แต่ภายหลังก็โดน จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกันออกมาตอกกลับทำนองว่า ที่ผ่านมาก็ให้เงินผลาญไปมากมายแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น