xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา"รับช่วงนี้สุดผิดหวังกับฟอร์มหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีมในช่วงนี้เป็นอย่างมาก พร้อมหวังให้นักเตะทุกคนในทีมเร่งฟอร์มของตนเองขึ้นมาให้ได้ในเร็ววัน

เมื่อจบเกมที่ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ให้กับเวสต์แฮม 0-1เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ทีม"หงส์แดง"ร่วงไปอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก และตามหลังทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง 17 คะแนนแล้ว

โดยลิเวอร์พูลไม่ชนะติดต่อกัน 5 นัดแล้วในลีก และราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ก็รู้ดีว่าถ้าไม่สามารถเร่งฟอร์มของลูกทีมตนเองออกมาให้ได้ในเร็ววันนั้น จะทำให้พวกเขาไม่สามารถทำอันดับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้า

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลได้ออกมาพูดกระตุ้นฟอร์มของนักเตะในทีมผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผู้เล่นของเราทุกคนคงต้องหันมามองตัวเอง และต้องพูดกับตัวเองว่า'เราจะสามารถปรับปรุงการเล่นตัวเองได้อย่างไร' ซึ่งทุกคนในทีมต้องทำเช่นนั้น"

"เราเป็นทีมที่ดี และเราจำต้องแสดงให้เหล่ากองเชียร์ได้เห็นศักยภาพที่มีอยู่ ซึ่งเราต้องทำให้ได้ สำหรับในฟอร์มการเล่นของเราในตอนนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังสำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีมซึ่งเราต้องทำผลงานให้ดีขึ้น และทำให้แฟนบอลของเรามีความสุข"ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น