xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” พอใจหงส์ฉลุย เมินเฉยเจ้าของจ้องปลด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ พึงพอใจที่เห็น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่จิก ลูตัน ทาวน์ 5-0 บินเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายของศึกเอฟเอ คัพ พร้อมแจกแจงสื่อไม่ได้กังวลกับสถานภาพของตัวเองแม้เจ้าของทีมจ้องปลด

มีข่าวลือหนาหูตลอดทั้งสัปดาห์ ว่า ทอม ฮิคส์ เจ้าของทีมร่วม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จ้องที่จะปลด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่ง โดยเสี่ยมะกันยอมรับว่าเคยไปทาบทามให้ เจอร์เกน คลินสมันน์ มาทำงานในถิ่นแอนฟิลด์

แต่ “เอล ราฟา” ยังคงมุ่งมั่นพา “หงส์แดง” กรุยทางเข้าสู่รอบต่อไปของฟุตบอลเอฟเอ คัพ และทีมก็ทำสำเร็จจัดการถล่ม ลูตัน ทาวน์ รองบ่อนจากลีกวัน 5-0 โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด อัดแฮตทริก ขณะที่ ไรอัน บาเบล และ ซามี ฮูเปีย บวกอีกคนละประตู

ภายหลังการแข่งขันนักข่าวเมืองผู้ดีต่างกรูเข้าไปถามเรื่องความระหองระแหงกับบอร์ดบริหารของ เบนิเตซ ซึ่งก็ได้คำตอบที่เฉยชา “เรื่องที่ใครออกมาพูดอะไรนั้น ผมไม่ได้คิดมาก ผมสนใจแต่การแข่งขันและก็พอใจกับชัยชนะ 5-0 นี่เป็นเกมที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล”

“ทั้งสัปดาห์มานี้ไม่มีอะไรย่ำแย่ ทีมยังคงฝึกซ้อมกันตามปกติ เพราะเป้าหมายของเรา คือ การผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกเอฟเอ คัพ สำหรับเรื่องนั้นผมเข้าใจว่าพวกคุณต้องถาม แต่ผมก็อยากจะพูดเกี่ยวกับเรื่องเกมการแข่งขันมากกว่า” ราฟา ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น