xs
xsm
sm
md
lg

ฮูเปียเซ็งสื่อมีแต่ข่าวลือเรื่องหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังวัยดึกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังว่าข่าวลือต่างๆ นาๆ ภายในแคมป์ แอนฟิลด์ จะคลี่คลายโดยเร็ว เพื่อที่ผู้เล่นจะได้มุ่งเน้นสมาธิไปที่เกมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ที่ผ่านมามีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เนื่องจากว่าทำผลงานไม่สู้ดีประเดิมปี 2008 ด้วยการเสมอ 3 นัดรวด ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป ห่างออกไป ส่วนใน เอฟเอ คัพ ก็ต้องดิ้นรนเข้ารอบ 4 ในการรีเพลย์กับ ลูตัน ทาวน์

รวมถึงข่าวที่ว่า เบนิเตซ มีปัญหากับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล แม้ว่าล่าสุดจะอนุมัติให้คว้าตัว มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย มาเสริมทัพแล้วก็ตาม

ร้อนถึง ฮูเปีย กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่อยากจะให้ข่าวพวกนี้สิ้นสุดเสียที "เรากำลังจะกลายเป็นเหมือนทีมอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทุกครั้งที่เปิดหนังสือพิมพ์เหมือนจะมีอะไรใหม่ๆ มากมาย แต่งานของเราก็คือพุ่งสมาธิไปที่เกมในสนามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น"

"ในโลกฟุตบอลบางสิ่งเกิดขึ้นเร็วมากและคุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยเกี่ยวกับสิ่งนั้น นักเตะทุกคนหวังว่าเรื่องที่กำลังเป็นที่โต้เถียงกันอยู่นี้จะคลี่คลายโดยเร็ว" เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฟินแลนด์ กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น