xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” สุดตื่นเต้นใกล้สวมยูนิฟอร์มหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวแกร่งทีมชาติสโลวาเกีย ยอมรับว่า ตื่นเต้นกับโอกาสไปช่วยงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ และก็หวังว่าบทสรุปการย้ายทีมจะได้ข้อยุติในเร็ววันนี้

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มาร์ติน สเคอร์เทล วัย 23 ปี เดินทางมายังเมอร์ซีย์ไซด์และก็ตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ผ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม การย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในลีกรัสเซียมายังเมืองผู้ดียังไม่ลุล่วง เนื่องจากยังต้องรอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์กเพอร์มิต) เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม สเคอร์เทล ที่มีค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455 ล้านบาท) อยากย้ายสู่ถิ่นแอนฟิลด์เต็มแก่ “สองสัปดาห์มานี้ผมติดต่อกับ คาโรล ซอนโต เอเยนต์ส่วนตัวค่อนข้างถี่ ผมหวังว่าทุกอย่างจะได้บทสรุป ฝันของผมกำลังจะเป็นจริง ผมกำลังจะกลายเป็นนักเตะของสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง ลิเวอร์พูล และก็แทบอดใจรอการเซ็นสัญญาไม่ไหวแล้ว”

สำหรับ สเคอร์เทล ซึ่งเตรียมกลายเป็นกองหลัง “หงส์แดง” ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ทีม โชว์ฟอร์มแกร่งให้กับทั้ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และทีมชาติสโลวาเกีย โดยมีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ลงทุนไปนั่งดูฟอร์มดาวเตะชาวสโลวักรายนี้ด้วยตนเองถึง 2 นัด

โดยเป็นเกมทีมชาตินัดที่ สเคอร์เทล ช่วย สโลวาเกีย ฟาดเกือกกับ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 รอบคัดเลือก รวมถึงเกมระดับสโมสรที่ เซนิต บุกเยือน “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในศึกยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง “เอล รฟา” รู้สึกประทับใจยิ่งจึงร้องของบบอร์ดในการไปดึงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่าง 191 เซนติเมตรมาร่วมงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น