xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็ง “แอกเกอร์” เดี้ยงซ้ำเลื่อนคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ เจ็บซ้ำแผลเก่า
กองเชียร์ ลิเวอร์พูล ต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้ง หลัง ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกซ้ำ ในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดโคนมร้างสนามมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัว กระทั่งสามารถเรียกความฟิตกลับมาเป็นตัวสำรองได้ในนัดที่หงส์แดงบุกไปเสมอ มิดเดิลสโบรช์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “เราได้รับข่าวร้ายว่า แอกเกอร์ มีปัญหาบาดเจ็บที่เดิมอีกครั้งหนึ่ง ทั้งที่เขาสามารถลงซ้อมจนพร้อมกลับมาลงสนามได้ แต่ในช่วงซ้อมเมื่อวันอาทิตย์เขาก็รู้สึกมีอาการเจ็บกำเริบขึ้นมา”

“นั่นเท่ากับว่า เราต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเลย ผมคิดว่าเขาน่าจะมองหาศัลยแพทย์รายใหม่ในการรักษาครั้งนี้ จากนั้นเราจึงค่อยมาประเมินสถานการณ์ของเขากันอีกที” เบนิเตซ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ คาดว่า แอกเกอร์ อาจต้องพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่า มาร์ติน สเคอร์เทล แนวรับตัวใหม่ชาวสโลวาเกีย วัย 23 ปี ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) อาจได้โอกาสประเดิมสนามเร็วขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น