xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์ริงตัน" จี้ 2 สโตรก "ธงชัย" ผ่านตัดตัวสวิงปอร์ตูกัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาเดรก แฮร์ริงตัน นักกอล์ฟจากไอร์แลนด์ ระเบิดฟอร์มร้อนแรงด้วยการทำ 10 อันเดอร์พาร์ ไล่จี้ผู้นำอย่าง ฟรานเชสโก โมลินารี เพียง 2 สโตรกหลังจบศึกปอร์ตูกัล มาสเตอร์ส วันที่ 2 ส่วน ธงชัย ใจดี ผ่านการตัดตัวแบบฉิวเฉียด
แฮร์ริงตัน เครื่องร้อนในรอบ 2
กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการปอร์ตูกัล มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่สนามโอเซียนิโก วิคตอเรีย กอล์ฟคอร์ส ระยะ 7,229 หลา พาร์ 72 ในเมืองวิลามูรา ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่ 2

ปรากฏว่า ฟรานเชสโก โมลินารี ผู้นำในรอบแรกจากอิตาลียังคงยึดหัวหาดได้เป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน หลังทำเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวม 2 วันขยับขึ้นไปเป็น 15 อันเดอร์พาร์ นำหน้า ชาร์ล ชวาร์ทเซล จากแอฟริกาใต้ 1 สโตรก และนำ พาเดรก แฮร์ริงตัน โปรยอดเยี่ยมปี 2008 ชาวไอร์แลนด์ที่ทำผลงานดีที่สุดในรอบ 2 จากการเก็บ 10 เบอร์ดี ไม่ออกโบกีเลยอยู่ 2 สโตรก

ด้าน แฮร์ริงตัน ที่กำลังไล่ล่าแชมป์แรกของตัวเองในปีนี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมยังรู้สึกไม่ค่อยดีกับการเล่นบนกรีนตลอดทั้งวันนี้และจะรีบแก้ไขให้ดีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งหากผมไม่พลาดในการพัตต์ระยะสั้นบางจังหวะ บางทีสกอร์อาจจะออกมาดีกว่านี้ก็เป็นได้”

ส่วนผลงานของคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ รีทีฟ กูเซน สวิงแอฟริกาใต้ และ ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กชาวอังกฤษมีอยู่คนละ 11 อันเดอร์พาร์หลังจบวันที่ 2 รั้งอันดับ 6 ร่วม ส่วน รอรี แม็คอิลรอย ผู้นำบนตารางเรซ ทู ดูไบในขณะนี้มี 5 อันเดอร์พาร์เช่นเดียวกับ โคลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันไรเดอร์ คัพ 2010 ของทีมยุโรป อันดับ 46 ร่วม

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟชาวไทย “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี หมายเลข 59 ของโลกผ่านการตัดตัวอย่างหวุดหวิดที่ 4 อันเดอร์พาร์ หลังจากทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ในรอบ 2 รั้งอันดับ 55 ร่วม ด้าน “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช อดเล่น 2 รอบที่เหลืออย่างน่าเสียดาย แม้ว่าจะกดไป 6 อันเดอร์พาร์ แต่เมื่อรวมสกอร์ 2 วันได้เพียง 3 อันเดอร์พาร์ ต่ำกว่าเกณฑ์ตัดตัวไปเพียง 1 สโตรกเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น