xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา! เฟอร์รารีเซ็น "สาวใสวัย 20" ร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา ว่าที่ทีมงานเฟอร์รารี
"ม้าลำพอง" เฟอร์รารี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ปฏิบัติการเซ็นสัญญา 4 ปี ดึงตัวพอลลา การ์เซีย มาร์ติเนซ สาวน้อยชาวสเปน วัยเพียง 20 ปี เข้าสู่ทีม โดยพอลลาจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นวิศวกรเครื่องยนต์ ณ ฐานบัญชาการประเทศอิตาลีในฤดูกาลหน้า

TheF1.com เว็บไซต์ดังแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต รายงานว่า เฟอร์รารี สร้างความฮือฮาให้กับวงการ ด้วยการคว้าตัวพอลลา การ์เซีย มาร์ติเนซ วัย 20 ปี มาร่วมงานในสัญญา 4 ปี ในตำแหน่งวิศวกรด้านการออกแบบเครื่องยนต์ประจำฐานที่มั่น ณ มาลาเนลโล ประเทศอิตาลี

ซึ่งจะส่งผลให้ สาวใสวัย 20 ปี จะได้ร่วมงานกับยอดนักขับระดับโลกทั้งเฟร์นานโด อลอนโซ อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ชาวสเปน ที่จะย้ายมาร่วมทีม "ม้าลำพอง" ในปีหน้า เช่นเดียวกับเฟลิเป มาสซา รองแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 ที่จะคัมแบ็คในปี 2010

โดยพอลลา เผยความรู้สึกผ่านสื่อกระทิงดุว่า ""ฉันมีความสุขจริงๆที่ได้รับโอกาสสำคัญในการเริ่มต้นอาชีพ โดยเฉพาะการได้ร่วมงานกับทีมที่มีตำนานอันยิ่งใหญ่อย่างเฟอร์รารี ขณะเดียวกันฉันต้องขอขอบคุณบีเอ็มดับเบิลยู-เซาเบอร์ ที่ให้โอกาสเข้าไปฝึกงานเมื่อ 18 เดือนนก่อน""

สำหรับสาวน้อยพอลลา วัย 20 ปี จบการศึกษาด้านวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด บรูคส์ ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเธอเคยมีประสบการณ์ในทีมเอฟวันตั้งแต่อายุ 18 ปี หลังฝึกงานเป็นวิศวกรประจำทีมบีเอ็มดับเบิลยู-เซาเบอร์ เมื่อ 18 เดือนก่อน
ทีมงานม้าลำพองเตรียมต้อนรับทีมงานสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น