xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" สุดห้าวหวังฟิตซิ่งเรซสุดท้ายที่ยูเออี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสซา หวังซิ่งสนามสุดท้าย
เฟลิเป มาสซา รองแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งจากค่ายเฟอร์รารี ตั้งเป้ากลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้งในศึกอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ เดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมประกาศไม่หวั่นเกรงความเร็วของเฟร์นานโด อลอนโซ ว่าที่เพื่อนร่วมทีมม้าลำพองในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่เฟลิเป มาสซา นักขับผู้โชคร้ายจากอุบัติเหตุในศึกฮังกาเรียน จีพี เดินทางกลับสู่ฐานบัญชาการทีมเฟอร์รารี ที่มาลาเนลโล ประเทศอิตาลี เป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน เพื่อเตรียมลงทดสอบรถ F2007 ที่เอฟไอเอไฟเขียวให้นำลงทดสอบได้ในสัปดาห์หน้า

ล่าสุดนักซิ่งวัย 28 ปี ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะกลับคืนสู่แทร็กเอฟวันให้เร็วที่สุดว่า "การแข่งขันที่บราซิล(18 ต.ค.)มันอาจเร็วไปสำหรับผม แต่บางทีเราอาจจะได้เจอกันที่อาบู ดาบี ในการแข่งขันสนามสุดท้าย (7 พ.ย.) เวลานี้ผมแทบจะอดใจไม่ไหวกับการกลับไปจับพวงมาลัยเอฟวันอีกครั้ง"

"ความกังวงใจของผมในเวลานี้ไม่ใช่การที่ผมอาจจะทำเวลาต่อรอบได้ไม่เร็วเหมือนก่อน แต่ผมเพียงแค่การได้กลับไปขับรถอีกครั้ง ในฐานะนักแข่งเพียงคุณมีรถที่ดีและเซ็ตอัพอย่างลงตัวก็ยอดเยี่ยมแล้ว" มาสซาเผย

นอกจากนี้นักขับบราซิเลียนยังพูดถึงเฟร์นานโด อลอนโซ เพื่อนร่วมทีม "ม้าลำพอง" คนใหม่ว่า "เขา(อลอนโซ)คือนักขับที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทั้งคู่จะได้วันฝีมือกันสนุกแน่นอน ซึ่งผมหวังผมจะทำให้ทุกคนเห็นว่าผมเร็วกว่าเขาได้ในรถที่เท่าเทียมกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น