xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" เข้าแคมป์เฟอร์รารี ลั่นคืนแทร็กโดยเร็ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป มาสซา นักขับผู้โชคร้ายจากอุบัติเหตุสยองในศึกฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ เดินทางกลับสู่แคมป์ของต้นสังกัดเฟอร์รารี ที่มาลาเนลโล ประเทศอิตาลีเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน พร้อมตั้งเป้าเรียกความฟิตเพื่อกลับมาคืนแทร็กเอฟวันโดยเร็วที่สุด
มาสซา ในสภาพล่าสุดหลังกลับมาฝึกซ้อม
นักซิ่งบราซิเลียนจากค่ายม้าลำพอง ต้องหยุดแข่งขันมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน หลังประสบอุบัติเหตุถูกสปริงจากรถของรูเบนส์ บาร์ริเคลโล ลอยมาฟาดที่ศีรษะขณะที่ทำขับมาด้วยความเร็วร่วม 200 กม./ชม. จนกระโหลกศีรษะร้าว ในรอบควอลิฟาย ของศึกฮังกาเรียน จีพี

ล่าสุดหลังจากการผ่าตัด รวมทำการศัลยกรรมพลาสติกบริเวณหางตาด้านซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาสซา ได้เดินทางกลับมายัง มาลาเนลโล สนามซ้อมของทีมเฟอร์รารี เป็นครั้งแรกนักขับประสบอุบัติเหตุ โดยมีสเตฟาโน โดเมนิคาลี ทีมบอสให้การต้อนรับ

โดยรองแชมป์โลก 2008 เผยหลังกลับสู่ฐานทัพใหญ่ของทีมว่า "ในที่สุดผมก็ได้กลับมาที่นี่ มันเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของผม ผมดีใจที่ได้เจอกับทีมงานอีกครั้ง จากนี้ไปหน้าที่ของผมการเริ่มต้นโปรแกรมฟิตร่างกายอย่างหนัก เพื่อที่จะรอโอกาสในการกลับไปขับเอฟวันอีกครั้ง"

สำหรับมาสซากลับประเดิมการแข่งขันรถคาร์ทในบ้านเกิดเป็นรายการแรกหลังบาดเจ็บ ขณะเดียวกันยังได้รับไฟเขียวสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) ให้นำรถ F2007 ลงขับทดสอบได้ อย่างไรก็ดีทีมม้าลำพองยังไม่ได้มีการกำหนดวันเทสต์รถออกมาแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น