xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว" โล่งอกซิวแชมป์แรกในรอบครึ่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนา โอชัว รู้สึกโล่งใจที่สามารถป้องกันแชมป์รายการนาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิกได้ ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์แรกนับแต่เดือนเมษายน โดยโปรมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันหวังรักษาฟอร์มดีต่อเพื่อชนะอีกในการแข่งช่วงที่เหลือของฤดูกาล รวมถึงวางเป้าหมายคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของทัวร์อีกสมัย
โอชัว คว้าแชมป์ได้สำเร็จในรอบครึ่งปี
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบสุดท้าย ศึกดวลวงสวิงนาวิสตาร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก โดย โอชัว ซึ่งเป็นผู้นำจากรอบก่อนเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 18 อันเดอร์พาร์ เอาชนะ มิเชล วี และ บริททานีย์ แลง สองโปรมะกันซึ่งรั้งอันดับ 2 ร่วมห่างถึง 4 สโตรก ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

หลังคว้าโทรฟีย์ใบที่ 27 ของการเล่นอาชีพ โปรชาวเม็กซิกันซึ่งคว้าแชมป์โคโรนา แชมเปียนชิป ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อเดือนเมษายน เป็นรายการสุดท้าย ยอมรับว่ารู้สึกโล่งใจอย่างมากที่กลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง

ขณะเดียวกันแอลพีจีเอ ทัวร์ เหลือการแข่งขันในฤดูกาลนี้อีก 4 รายการ ซึ่ง โปรวัย 27 ปีหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกเพื่อมีลุ้นคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของทัวร์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยตอนนี้มีคะแนนเป็นรอง ชิน จีไย โปรชาวเกาหลีใต้อยู่เพียง 5 คะแนน

"มันเป็นเรื่องยากต่อการอธิบาย ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายสำหรับฉัน แต่ฟอร์มการเล่นของฉันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและคว้าชัยชนะในวันนี้มีความหมายอย่างมาก ฉันทำงานหนักมาตลอดและฉันภูมิใจกับผลที่ออกมา มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากและฉันพยายามทำให้ได้อีกในช่วงที่เหลือของปีเพื่อจะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี" โอชัวเปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น