xs
xsm
sm
md
lg

ตั๋วกิเลน-ชล 15,000 ใบหมดก่อนเที่ยง, เปิดธันเดอร์โดมรองรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารอต่อคิวเข้าสนามตั้งแต่เนิ่นๆ
กระแสซูเปอร์บิ๊กแมตช์ชี้ชะตาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ระหว่าง เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี แรงเกินคาด เมื่อบัตรเข้าชมการแข่งขันทั้งหมดกว่า 15,000 ใบจำหน่ายเกลี้ยงตั้งแต่ก่อนเที่ยง ซึ่งได้มีการเปิดธันเดอร์โดม คอนเสิร์ต ฮอลล์ ข้างสังเวียนแข้งไว้คอยรองรับอีก 4,000 ที่นั่ง

บรรยากาศก่อนเกมแห่งฤดูกาลของลีกสูงสุดแดนสยามเป็นไปอย่างคึกคัก โดยแม้ “กิเลนผยอง” จะเปิดจำหน่ายตั๋วรอบสุดท้ายที่หน้าสนามตั้งแต่ 11.00 น. เพื่อให้แฟนบอลที่ยังไม่จับจองบัตรได้มีโอกาสซื้อเข้าชม ทว่า ผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วปรากฏว่าเพียงแค่ไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว

เมื่อรวมกับจำนวนบัตรที่เปิดจำหน่ายล่วงหน้าตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วคาดว่ากองเชียร์ทั้ง 2 ทีมจะมาร่วมสร้างสีสันบรรยากาศในสังเวียนธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ไม่ต่ำกว่า 15,000 คน ส่วนแฟนบอลที่ซื้อตั๋วไม่ทันทางทีมจ่าฝูงไทยลีกเวลานี้ได้แจกบัตรฟรีสำหรับเข้าชมการถ่ายทอดสดผ่านทางจอขนาดยักษ์ภายใน “ธันเดอร์โดม คอนเสิร์ต ฮอลล์” โดยแบ่งสัดส่วนสโมสรละ 2,000 ใบ รวมทั้งสิ้น 4,000 คน ซึ่งตอนรับบัตรต้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นแฟนบอลทีมใด เนื่องจากมีการจัดโซนแบ่งแยกที่นั่งระหว่างกองเชียร์อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ คู่ช้างชนช้างระหว่างทีมนำของตาราง เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ซดแข้งกับรองจ่าฝูง ชลบุรี เอฟซี เพื่อตัดสินชะตาลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกจะเริ่มแข่งขันในเวลา 17.00 น. ซึ่งล่าสุดเวลา 16.00 น. สาวกทั้งสองฝ่ายได้เข้ามาจับจองที่นั่งจนเต็มความจุแล้ว หลังจากเปิดประตูสนามในเวลา 14.14 น. ซึ่งเร็วกว่าปกติราว 45 นาที ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคาดว่าจะมีไม่น้อยกว่า 200 นายตามที่แจ้งมาก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น