xs
xsm
sm
md
lg

ดร.วิชิต ออกกฎเหล็ก 3 ข้อ บอลไทยลีกโค้งสุดท้าย !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาตรการเข้มข้น 3 ข้อ เพื่ออยากให้ 5 นัดสุดท้ายในศึกไทย ลีก ให้เกิดความราบรื่นและ เพื่อให้เป็นมาครฐานต่อไป

หลังจากที่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2009 รอบ 4 คู่ระหว่าง โอสถสภา เอ็ม 150 กับ ชลบุรี เอฟซี และที่สนาม อบจ.สระบุรี เกิดเหตุไฟดับและทำให้เกมต้องหยุดชะงักไปกว่า 20 นาที โดยที่เจ้าบ้านไม่ได้เตรียมไฟสำรองไว้กันเหตุฉุกเฉิน

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีกได้ออกมาตรการเข้มข้น 3ข้อ โดยผีผลบังคับใช้ในเกมไทยลีก 5 นัดสุดท้าย โดยใหสัมภาษณ์ระหว่างเปิดงาน “มีท เดอะ เพรส” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า “ก่อนถึงเกมไทยลีกโค้งสุดท้าย ผมถือว่าภาพรวมของบอลไทยพรีเมียร์ลีกอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ แต่บางเรื่องก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น อย่างเช่น เมื่อวานได้เกิดเหตุไฟดับระหว่างเกมขึ้นอีก โดยครั้งนี้เป็นที่สนามสระบุรี ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่าทีมเจ้าบ้านไม่ได้เห็นถึงการเตรียมพร้อมอย่างเป็นมาตรฐานสากล”

“ซึ่งผมจะขอออกมาตรการเข้มข้น 3 ข้อและ มีผลบังคับใช้ในสุดสัปดาห์นี้เลย 1.หากเกิดเหตุไฟดับระหว่างเกมแล้วทีมเจ้าบ้านไม่มีไฟฟ้าสำรองจะโดนสั่งปรับแพ้ทันที 2.หากเกิดฝนตกหนักระหว่างเกมจนไม่สามารถดำเนินการแข่งขันต่อได้ให้เลื่อนมาทำการแข่งขันกันภายในวันจันทร์ เพราะในเดือนตุลาคม หลายๆทีมมีเกมกลางสัปดาห์อาจทำให้มีผลต่อสภาพร่างกายได้ 3.หากมีการสอบพบว่ามีการขอกันเพื่อให้นักฟุตบอลเล่นไม่เต็มที่ นักเตะจะมีโทษแบนตลอดชีวิต ส่วนทีมต้นสังกัดก็จะถูกตัดสิทธิ์จากไทยพรีเมียร์ลีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น