xs
xsm
sm
md
lg

"ห้างยา" เผยล่าหอกกานาลุยเลก 2 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีมโอสถสภา
ทวี อัมพรมหา เลขาฯ ทีม "ห้างขายยา" โอสถสภา เอ็ม 150 เผยทีมกำลังเร่งเสริมทัพลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลก 2 โดยจะได้ ไพฑูรย์ เทียบมา และดาวยิงชาวกานา มาร่วมทีมแน่นอน

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 อยู่ระหว่างการพักหลังจบเลกแรก ก่อนที่จะกลับมาลุยกันต่อในเลก 2 วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ ซึ่งล่าสุดสโมสร "ห้างขายยา" โอสถสภา เอ็ม 150 ซึ่งมีแผนย้ายรังไปปักหลักสร้างฐานกองเชียร์ในถิ่นสระบุรี มีความคืบหน้าในการเสริมทีมลุยศึกหนัก

โดย "ขาวผ่อง สิทธิชูชัย" หรือ ทวี อัมพรมหา เลขานุการของสโมสร เปิดเผยถึงการเสริมทัพล่าสุด "เราได้ตัว ไพฑูรย์ เทียบมา อดีตนักเตะเก่าของเรากลับจากการเล่นในอินโดนีเซีย และเรายังได้รับการแนะนำจาก คริสเตียน อาเยว เอกบา กองหน้ากึ่งปีกของทีมให้ดึงเพื่อนศูนย์หน้าชาวกานามาร่วมทีม"

"ผมได้สอบถามตัว คริสเตียน แล้วว่าดีจริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่านี่เป็นผู้เล่นระดับบิ๊กเนมของจริงจากกานาแน่นอน เอาเป็นว่าเขามาเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบ แต่เชื่อว่าฝีเท้าดีแน่ หากไม่ดีจริงเราก็คงไม่เอาไว้เหมือนกัน"

"ซึ่งล่าสุดเราได้ส่งหนังสือขอตัวไปทางสมาคมฟุตบอลของประเทศเขาแล้ว และคาดว่าไม่ช้าไม่นานคงได้ตัวมาร่วมทีม โดยคิดว่าน่าจะมาช่วยให้ทีมของเราที่แข็งแกร่งอยู่แล้วดีขึ้นไปอีก เพื่อลุ้นแชมป์กับทีมอื่นๆ ต่อไป" เลขานุการทีมโอสถสภา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น