xs
xsm
sm
md
lg

แต้มเดียวยังโม้ "จุฬาฯ" โวมีดีอีกเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กหอย ธวัชชัย สัจจกุล ผู้จัดการทีม และ โฮเซ คาร์ลอส เฟอร์ไรรา หัวหน้าโค้ชชาวบราซิล
โฮเซ คาร์ลอส เฟอร์ไรรา กุนซือทีม จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางไทยลีก ออกมายืนยันว่าทีมตัวเองจะไม่ตกชั้นแน่นอน หลังบุกเจ๊า โอสถสภา ลั่นมีดีอีกเพียบ

หลังผ่านไป 4 นัดของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 สโมสรจุฬา ยูไนเต็ด ก็สามารถคว้าคะแนนแรกมาประดับบารมีได้แล้ว หลังนำทัพบุกไปตีเสมอ โอสถสภา 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โฮเซ คาร์ลอส เฟอร์ไรรา หัวหน้าโค้ชสโมสรจุฬาฯ ออกมากล่าวชื่นชมการเล่นของลูกทีมว่า "เราได้เห็นการเล่นเกมรับอย่างมีวินัยของนักเตะ และการทำหน้าที่ได้อย่างรัดกุม ไม่ย่อท้อ แม้ว่าจะถูกยิงประตูนำในนาทีที่ 90 แต่เราก็สามารถแบ่งคะแนนจากทีมโอสถสภาได้ นับว่าน่าพอใจทีเดียว"

นอกจากนี้กุนซือชาวบราซิลยังยืนยันว่าแม้ว่า จุฬาฯ จะยังอยู่ในโซนตกชั้น แต่ก็จะต้องอยู่รอดต่อไปในลีกได้อย่างแน่นอน "ผมมองว่าผู้เล่นเรามีศักยภาพที่ดีในการแข่งขัน มันยากที่จะเชื่อว่าทีมนี้จะตกชั้น ผมคิดว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ทีมนี้จะแสดงให้ทุกคนได้เห็น"

ขณะที่ "ขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าโค้ชทีม โอสถสภา ยอมรับว่าลูกทีมเล่นไม่ได้อย่างใจเท่าใดนัก "ก็ต้องยอมรับว่าทีม จุฬาฯ เขาเตรียมทีมมาดี ตั้งใจมาเล่นเกมรับ แล้วโต้กลับอยู่แล้ว ดังนั้นคงไปหาว่าเขาเล่นบอลอุดไม่ได้ ส่วนนักเตะของเราก็ไม่สามารถทำได้อย่างที่คิด โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมเหมือนจะเสียสมาธิไป ทำให้ถูกลงโทษในท้ายที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น