xs
xsm
sm
md
lg

"ขงเบ้ง" บ่นห้างยาน่ายิงเยอะ "หมูป่า" ชี้เสียเร็วทำเกมรวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีม หมูป่า
"ขงเบ้งลูกหนังไทย" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือทีม "ห้างขายยา" โอสถสภา พอใจทีมคว้า 3 แต้ม แต่บ่นลูกทีมยังไม่คมพอ ด้าน สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีม "หมูป่า" นครปฐม ไม่ตำหนิลูกทีม ชี้เสียประตูเร็วทำเกมรวนในศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2552 สโมสร "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี เปิดสนามมหาวิทยาลัยเกษตรกำแพงแสน แพ้ให้กับทีม "ห้างยา" โอสถสภา เอ็ม 150 0-1

ซึ่งภายหลังเกม "ขงเบ้งลูกหนังไทย" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าโค้ชจอมแท็คติกของ โอสถสภา เปิดเผยว่ารู้สึกพอใจกับ 3 คะแนนที่ได้รับเป็นอย่างมาก "โอ้ย พอใจมากทีเดียวที่เอาชนะ และมี 3 แต้มในเกมนี้ ลูกทีมเล่นกันได้ดี คือเราสามารถบีบให้ นครปฐม เล่นบอลโยนได้ อีกทั้งการตัด ไมเคิล เบิร์น ออกจากเกมรุกของเจ้าถิ่นได้ ทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัว "อาจารย์อาจหาญ" ยอมรับว่าโอกาสโต้กลับสวยๆ หลายครั้ง แต่ไม่เป็นประตูเพิ่มของทีมถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดาย "การที่เราได้ลูกโต้กลับหลายครั้ง แต่กลับยิงประตูเพิ่มไม่ได้ ทำให้เราต้องมาเหนื่อยถึงช่วงท้ายเกม หากว่ากองหน้าคมกว่านี้ ผมเชื่อว่าเราคงชนะได้มากประตูกว่านี้"

ด้าน สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีม "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี ยอมรับความพ่ายแพ้นัดนี้โดยกล่าวว่า "ต้องยกเครดิตให้กับ โอสถสภา ว่าเตรียมทีมมาดี น่าเสียดายที่เราพลาดเสียประตู ช่วง 5 นาทีแรกทำให้นักเตะเร่งเกมกันมากเกินไปเพื่อทวงประตูคืน รูปแบบเกมที่วางไว้เลยเสียไป ถ้าไม่เสียประตูเร็ว เราน่าจะมีโอกาสลุ้นมากกว่านี้ เพราะปกติเล่นเล่นในบ้านได้ดีอยู่แล้ว"
อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ขงเบ้งลูกหนังไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น