xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" ฉุนเปาไทยลีกประชดเจ็บเก่งสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขงเบ้ง อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าโค้ชทีมโอสถสภา
"เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยอดกุนซือทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ออกอาการหัวเสียกับผู้ตัดสินไทยลีก ประชดเจ็บบอกจะชวน ฟีฟา มาดูงานยอดเปาไทย หลังทีมพ่าย โอสถสภา ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 6 ประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าเกมการแข่งขันจะจบไปแล้ว แต่ "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าโค้ชของทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ยังคงแสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ปรีชา กายรัมภ์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว หลังลูกทีมบุกแพ้ทีม โอสถสภา 1-2

โดย "โค้ชเตี้ย" กล่าวว่า "หากมองด้วยสายตาเป็นธรรม จะเห็นว่าเกมทั้งหมดเป็นของทีม การท่าเรือไทย หมดแล้วโดยสมบูรณ์แบบ แต่การที่เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้เอง นั่นถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมของเราประสบปัญหาในวันนี้ แต่ที่ต้องยกย่องเป็นพิเศษก็คงเป็นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวไทยที่ทำงานได้อย่างสุดยอด ต้องยอมรับว่าผู้ตัดสินไทยนั้นเก่งที่สุดในโลก ผมคิดว่าอยากจะเชิญ ฟีฟา มาศึกษาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวไทยมาก เราจะได้ดังไปทั่วโลก"

ขณะเดียวกัน พิเชษฐ์ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย ยอมรับว่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในไทยลีกนั้นส่งผลกระทบต่อทีมมาโดยตลอด "ที่ผ่านมาเราเจอปัญหาแบบนี้มาเยอะ บอกตามตรงว่าทุกนัดที่ลงแข่งขัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง หวังว่าในอนาคตเราคงไม่ต้องเจอเรื่องราวแบบนี้อีก"

ด้าน "ขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าโค้ชทีม โอสถสภา ยิ้มแก้มปริ ยอมรับลูกทีมมีโชคที่คว้า 3 แต็มจากเกมดังกล่าว "เราต้องบอกว่าทีมของเราโชคดีมากที่ชนะได้ในเกมนี้ สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือ ผู้เล่นของเราเพิ่งกลับจากวันหยุดยาวกันไม่นาน ทำให้มีเวลาซ้อมร่วมกันน้อย ความเข้าใจในทีมจึงมีน้อยในวันนี้ ส่วนเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนั้น ผมมองว่าเราคงต้องมีการแก้ไขกันต่อไป คิดว่าทางออกยังมีอยู่"
เสือเตี้ย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าโค้ชทีมท่าเรือ (คนกลาง)
กำลังโหลดความคิดเห็น