xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเตี้ย" ไม่ประมาทจุฬาแต่ท่าเรือต้อง 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสิรฐ (คนกลาง) กุนซือคนดังของ การท่าเรือไทย และเจ้าของคอลัมน์ เสือเตี้ยสับไก แห่ง MGR Sport
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยอดกุนซือของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยืนยันประมาทฝีเท้าของ "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยไทยลีกไม่ได้เด็ดขาด แต่ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเต็มอาทิตย์นี้

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เลก 2 ประจำนัดที่ 18 ในเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ สโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน มีโปรแกรมเปิดสนามการท่าเรือ คลองเตย ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด อันดับ 16 บ๊วยของลีกสูงสุด

โดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือของทัพ "สิงห์เจ้าท่า" เปิดเผยว่าการต้องมาดวลแข้งกับทีมหนีตายนัดนี้ไม่ง่ายแน่นอน "หากดูอันดับในตารางคะแนน จุฬา ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมบ๊วย แต่เรื่องฝีเท้าของผู้เล่นแล้วไม่ได้เป็นรองทีมอื่นๆ มากมายอะไร และยังต้องการชัยชนะเพื่อหนีตกชั้นด้วย ผมเชื่อว่าพวกเขาสู้ตายกับทุกทีมแน่นอน ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะพวกเขา พร้อมกันนี้ยังได้กำชับผู้เล่นทุกคนด้วยว่าเล่นเกมนี้ให้เต็มที่เหมือนทุกเกม ห้ามประมาทเด็ดขาด"

"แม้จะรู้ว่าไม่ง่ายสำหรับนัดนี้ แต่เป้าหมายที่วางไว้คือ 3 คะแนนเท่านั้น ถ้าพลาดจะเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก เราต้องการขยับอันดับไปท้าทายทีมนำของตารางคะแนน เพื่อก้าวไปเบียดกับทีมอื่นๆ เช่นกัน" กุนซือจอมสับไกกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น