xs
xsm
sm
md
lg

"ลาร์รูห์" โอ่เทโรฯกำลังคึก "สะสม" ชี้คู่แข่งโชคดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม ยอมรับปราชัยเพราะจบสกอร์ไม่ลงเอง
คริสตอฟ ลาร์รูห์ เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสของ บีอีซี เทโรศาสน ชี้ลูกทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเต็มเปี่ยมหลังบุกไปสยบ การท่าเรือไทย เอฟซี ถึงรังที่คลองเตย ขณะที่ สะสม พบประเสริฐ มองว่าคู่แข่งโชคดีมากกว่าจึงเป็นฝ่ายกำชัย

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 สัปดาห์ที่ 14 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา “มังกรไฟ” ชนะในฐานะทีมเยือนเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังบุกเฉือน “สิงห์เจ้าท่า” 1-0 จากประตูชัยของ จักรพันธ์ แก้วพรหม ในนาทีที่ 80 ส่งผลให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 22 คะแนน เบียด การท่าเรือไทย ลงมาอยู่ที่ 6

หลังจบการแข่งขัน ลาร์รูห์ ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้เป็นเกมที่ยากไม่น้อย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสนามเล็กกว่าที่อื่นทำให้เล่นลำบากพอสมควร อีกส่วนหนึ่งคือ การท่าเรือไทย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สร้างความกดดันให้เราได้หลายครั้งและยังบีบเกมเร็ว จนเราต้องเปลี่ยนแผนการต่อบอลสั้นไปเล่นบอลยาวมากขึ้นในครึ่งหลัง แต่สุดท้ายเราก็รอคอยจังหวะอย่างอดทนจนได้ประตูตามที่ต้องการ”

นอกจากนั้น โค้ชเลือดน้ำหอมได้ทีโวลั่นว่า “เราชนะมา 3 นัดรวดส่งผลให้นักเตะอยู่ในสภาพมั่นใจสุดๆ แม้วันนี้เราจะครองบอลได้ไม่มากอย่างที่ควรจะเป็น แต่ยังได้ 3 คะแนนกลับออกมาซึ่งจะมีผลอย่างยิ่งต่อขวัญและกำลังใจ นัดหน้าเล่นในบ้านพบ เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด เราก็มีเป้าหมายคือเล่นให้ดีเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้อีกนัด”

ด้าน “เสือเตี้ย” กุนซือสิงห์เจ้าท่าแสดงความคิดเห็นว่า “ต้องบอกว่า บีอีซี เทโรศาสน โชคดีมากกว่า เรายิงแทบตายแต่ทำให้เป็นสกอร์ไม่ได้ และพอพลาดเพียงครั้งเดียวก็เสียประตูทันที นี่เป็นเรื่องธรรมดาของเกมฟุตบอล ทีมที่ดีกว่าก็ใช่ว่าจะชนะเสมอไป เราคงต้องปรับปรุงเรื่องสมาธิในเกมรับกันใหม่ ไม่เช่นนั้นคงก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นยอดไม่ได้ ส่วนเรื่องที่นัดนี้กรรมการจับล้ำหน้าเราในจังหวะกำลังจะหลุดเดี่ยวหลายครั้ง ผมไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกับความพ่ายแพ้ ทุกอย่างเป็นเพราะเรายิงไม่ได้เท่านั้นเอง”
ลาร์รูห์ หวังเก็บ 3 แต้มต่อในการเจอกับ เมืองทองฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น