xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" โวลั่นไทยลีกเลกแรกโกย 30 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร (ซ้ายสุด)
ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ หัวหน้าโค้ชทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ประกาศลั่นทุ่งว่าพร้อมแล้วสำหรับไทยลีก โดยเลกแรกขอเก็บ 30 แต้ม จาก 45 คะแนนเต็ม

สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี หรือ "สิงห์เจ้าท่า" ที่สร้างความเกรียงไกรในวงการลูกหนังไทยตั้งแต่เมื่อครั้งอดีต แม้จะมีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานนี้ ทว่าล่าสุดสถานการณ์ยังไม่นิ่ง เมื่อ พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย ได้มีคำสั่งปรับทีมใหม่อีกครั้ง โดยมอบหมายให้ เจษฎาภรณ์ ณ พัทลุง มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทน โสภณ เฮี้ยนชาตรี ที่ย้ายไปรับงานเป็นที่ปรึกษาทีม

ขณะที่ ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชของสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" เปิดเผยว่าเวลานี้ทีมลงตัวขึ้นทุกขณะ "ที่ผ่านมามีการนำนักเตะไปเก็บตัวที่อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี ทำให้เรื่องความฟิตนั้นกลับมาแล้ว รวมทั้งยังมีการปรับสไตล์การเล่นของนักเตะทั้งไทย และต่างประเทศให้เล่นร่วมกันได้ บอกตามตรงว่าทีมเราพร้อมแล้วสำหรับไทยพรีเมียร์ลีก"

"ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ แฟนๆ จะได้เจอกับทีมท่าเรือฯ โฉมใหม่แน่นอน โดยเฉพาะเรื่องรูปแบบการเล่นของทีมจะดุดันกว่าเดิม รวมทั้งความฟิตที่ไม่มีทางหมดใน 90 นาทีของการแข่งขัน ซึ่งในเลกแรกของศึกไทยลีก ผมมีเป้าหมายนำทีมเก็บ 30 แต้ม จากทั้งหมด 45 คะแนน"

สำหรับสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี มีโปรแกรมหนักในนัดประเดิมสนามไทยลีก เวลา 16.00 น. วันอาทิตย์นี้ เมื่อต้องยกพลบุกไปเยือนสนามธันเดอร์โดม ของทีมเต็งอย่าง "กิเลนคู่" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น