xs
xsm
sm
md
lg

"โพลเตอร์" เผยสุดหลอนเจอผีหลอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน โพลเตอร์ หน้าชาโดนผีหลอก
เอียน โพลเตอร์ โปรจอมยียวนชาวอังกฤษ ต้องเกิดอาการขนหัวลุกในบ้านพักระหว่างการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ "เดอะ เฮอริเทจ" โดยเจ้าตัวยอมรับสุดเฮี้ยน เนื่องจากทุกครั้งที่ตื่นลูกบิดประตู รวมไปถึงกลอนประตูเลื่อนปลดล็อกเองอย่างปริศนา ขณะที่ ลี เวสต์วูด สวิงมือ 1 โลกเพื่อนซี้ ออกโรงแซวว่าอาจจะเป็นผีของแฟน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาตามหลอนก็เป็นได้ จากการรายงานของ "กอล์ฟไดเจสท์"

ทั้งนี้ โพลเตอร์ ได้ลงทำการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเดอะ เฮอริเทจ ณ สนามฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงค์ส ในฮิลตัน เฮด ไอส์แลนด์ รัฐเซาธ์ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (21-24 เม.ย.) ซึ่งผลปรากฏว่า สวิงจอมลีลาจากเมืองผู้ดี ทำสกอร์รวมได้เพียง 3 อันเดอร์พาร์ จบอันดับที่ 36 ร่วม

โดย โพลเตอร์ เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า "มันไม่ใช่เรื่องตลกเลย ผมเจอผีในบ้านพักระหว่างการแข่งขันในสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกตามตรงเลยว่ามันทำให้ผมหลอนสุดๆ เป็นไปได้อย่างไรที่ประตู กับกลอนที่ผมล็อกไว้อย่างดี จะเปิดออกเองได้ถึง 7 ครั้ง ผมมั่นใจเลยว่ามันจะต้องมีวิญญาณ ผี หรือเจ้าที่เจ้าทางแน่ๆ"

"หากเป็นไปได้ ผมอยากยืมกล้องมาจาก กอล์ฟแชนแนล หรือ ซีบีเอส เพื่อมาถ่ายทำ และค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับบ้านพักสุดสยองหลังนี้" โปรวัย 35 ปี แฟนพันธ์แท้ 'เดอะ กันเนอร์ส' ทวิตฯ ข้อความส่งท้าย

ขณะที่ "เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 ของโลก ได้ออกโรงทวีตฯ ข้อความในทันทีที่เห็นสถานะของ โพลเตอร์ ว่า "ผมคิดว่าอาจจะเป็นผีของแฟน 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล ตามมาเยือนด้วยความคิดถึงก็เป็นได้"
เวสตี้ เพื่อนซี้แซวน่าจะเป็นผี แฟนปืน มาหา
กำลังโหลดความคิดเห็น