xs
xsm
sm
md
lg

"วูดแลนด์" กร้าวตั้งเป้าสวิงมือ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี วูดแลนด์ ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 150 โลก
แกรี วูดแลนด์ โปรหนุ่มชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์พีจีเอ ทัวร์ "ทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป 2011" เปิดเผยว่า เป้าหมายสูงสุดในการเล่นกอล์ฟของตนเองก็คือ ก้าวขึ้นเถลิงบัลลังก์มือ 1 โลก โดยตัวแทนของเจ้าตัวกล่าวว่า หลายคนคงมองเป็นเรื่องตลก แต่ แกรี เป็นเอาจริงเอาจังมาก ดังนั้นจึงอยากให้วัดที่ผลงานเนื่องจาก วูดแลนด์ เพิ่งได้รับทัวร์การ์ดเมื่อปี 2008 จากการรายงานของ "แทมปาเบย์" สื่อของประเทศสหรัฐฯ

หลังจากเสร็จสิ้น ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนามอินนิสบรูค อะ ซาลามานเดอร์ กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท เมืองแทมปาเบย์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสุดท้าย ผลปรากฏว่า วูดแลนด์ กดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ ทำสกอร์รวม 15 อันเดอร์ฯ เฉือนเอาชนะ เว็บบ์ ซิมป์สัน สวิงร่วมชาติ ไป 1 สโตรก คว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของตนเองได้สำเร็จ

โดย เบลก สมิธ ตัวแทนของ วูดแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "แทมปาเบย์" ว่า "สิ่งที่เขาพูดไม่เหมือนนักกอล์ฟคนอื่นๆที่มักจะพูดกันแต่เรื่องของเงินรางวัล แต่ว่า แกรี พูดอยู่แค่อย่างเดียวคือการก้าวเป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลกให้ได้ แน่นอนผู้คนที่ได้ฟังคงคิดว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่สำหรับผมที่รู้จักตัวเขาดีจึงว่านี่ไม่ใช่เรื่องโจ๊ก เพราะ นี่เป็นเพียงแค่ผลงานการเริ่มต้นของเขาเท่านั้น"

ขณะที่ แกบบีย์ กรานาโด แฟนสาวของ สวิงวัย 26 ปี กล่าวว่า "แกรี เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ครั้งแรกที่ฉันได้พบเจอก็สัมผัสได้ทันที ซึ่งสิ่งที่เขากล่าวออกมาว่าจะเป็นมือ 1 โลกนั้นฉันเชื่อมั่นในตัวเขา คนอย่างเขาหากคิดว่าจะทำอะไรให้ได้แล้ว เขาจะพยายามจนกว่าจะสำเร็จ"

สำหรับ แกรี วูดแลนด์ เคยมีประสบการณ์เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล รวมไปถึง เบสบอล ในสมัยเรียนมาก่อนที่จะเทิร์นโปรเล่นกอล์ฟอาชีพในปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น