xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" ชี้ได้เวลาเดินเครื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บับบา วัตสัน โปรชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์ "ซูริช คลาสสิก ออฟ นิวออร์ลีนส์" ประกาศกร้าว ได้เวลาเดินเครื่องล่าแชมป์อย่างต่อเนื่องแล้ว โดยยอมรับว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตนเองเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถสัมผัสแชมป์โทรฟีได้เท่านั้น จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ซูริช คลาสสิก ออฟ นิวออร์ลีนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ณ สนามทีพีซี หลุยเซียนา รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบสุดท้าย ผลปรากฏว่า วัตสัน สามารถเอาชนะ เว็บบ์ ซิมป์สัน นักกอล์ฟร่วมชาติ ในการดวลเพลย์ออฟ หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 15 อันเดอร์ฯ

โดย ก้านเหล็กวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ส่วนตัวคิดว่าตนเองเล่นได้ดีในหลายแมตช์ เพียงแต่ไม่ได้แชมป์เท่านั้น แต่คราวนี้รอบสุดท้ายการเก็บสกอร์ 3 อันเดอร์ฯ ช่วยให้ผมมีสิทธิ์ลุ้นโทรฟีในการดวลเพลย์ออฟ ซึ่งสุดท้ายผมก็ไม่พลาดที่จะคว้าชัยได้สำเร็จ"

"ตอนนี้ความฝันในการเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ของผมเป็นจริงแล้ว หลังจากประเดิมแชมป์แรกในศึก 'ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน' เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และล่าสุดยังสามารถคว้าชัยได้ในช่วงเวลาไม่กี่เดือน แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดในตอนนี้สร้างความมั่นใจให้ผมได้มาก ในการเดินหน้าคว้าโทรฟีใบที่สามของตัวเองในฤดูกาลนี้" วัตสัน ดีกรีผู้เล่นทีมไรเดอร์ คัพ ทีมสหรัฐฯ ปี 2010 กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น