xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ลั่นชิงบัลลังก์ "เวสตี้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ นักกอล์ฟมือ 3 โลกชาวอังกฤษ ประกาศกร้าวพร้อมชิงบัลลังก์โปรหมายเลข 1 โลก จาก "เวสตี้" ลี เวสต์วูด สวิงเพื่อนร่วมชาติ ในการแข่งขันกอล์ฟ "ซูริช คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์" ในสัปดาห์นี้ จากการรายงานของ "สปอร์ทัล" สำนักข่าวจากประเทศนิวซีแลนด์

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซูริช คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 6.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ณ สนามทีพีซี หลุยเซียนา เมืองอวอนเดล รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษ์ณ์ผ่าน "สปอร์ทัล" ว่า "มันเป็นเรื่องที่ผมคงปฏิเสธไม่ได้กับการมีโอกาสที่จะได้ไปยืนบนจุดสูงสุดของอาชีพนักกอล์ฟ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่ผมฝันมาตลอด 30 ปี ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ หากมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง ผมมั่นใจว่ามันจะพลาดไปเหมือนการลงสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแน่ และที่สำคัญตอนนี้ผมมีแรงจูงใจเต็มเปี่ยมที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้สำเร็จ"

สำหรับ โดนัลด์ พลาดโอกาสที่จะเถลิงบัลลังก์มือ 1 โลกเป็นครั้งแรก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากทำได้เพียงรองแชมป์ของรายการ "เดอะ เฮอริเทจ" โดยเป็นฝ่ายพ่ายการดวลเพลย์ออฟต่อ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ โปรชาวอเมริกัน หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 12 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น