xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" แซงนำกอล์ฟทรานซิชันส์รอบสาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน โรส โปรชาวอังกฤษแซงขึ้นมานำการแข่งขันกอล์ฟ ทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป หลังจบรอบที่สาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเก็บได้ 13 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้า เบรนดอน เดอ ยอง และ เว็บบ์ ซิมป์สัน อยู่หนึ่งสโตรก
โรส โชว์การระเบิดทราย
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการทรานซิชันส์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่สนามอินนิสบรูค อะ ซาลามานเดอร์ กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ระยะ 7,340 หลา พาร์ 71 ในเมืองแทมปาเบย์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สาม

ปรากฏว่า จัสติน โรส เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 6 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว สกอร์รวมขยับเป็น 13 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้า เบรนดอน เดอ ยอง (ซิมบับเว) กับ เว็บบ์ ซิมป์สัน (สหรัฐฯ) อยู่หนึ่งสโตรก ขณะที่ สกอตต์ สตอลลิงก์ส และ แกรี วูดแลนด์ อีกสองก้านเหล็กเจ้าถิ่นอยู่ที่ 4 ร่วม หลังสามรอบเก็บมากันคนละ 11 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน โรส ออกมาให้สัมภาษณ์ "การเล่นสามวันที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่ามันจะดำเนินไปอย่างราบรื่นในวันพรุ่งนี้ คุณต้องพร้อมกับทุกอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่อย่างน้อยผมก็ทราบว่าตัวเองยังเล่นขึ้นๆ ลงๆ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องเผชิญหน้าต่อไป อย่างไรก็ดี บางทีอะไรมันอาจจะง่ายกว่าที่คิดก็เป็นได้"

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่ยังได้ลุ้นแชมป์ นิค วัตนีย์ มี 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 6 ร่วมกับ เบรนด์ท สนีเดเกอร์, การ์เรตต์ วิลลิส และ คริส เคาช์ สองผู้นำในรอบที่ 2 ด้าน มาร์ติน แลร์ด (สกอตแลนด์) รั้งที่ 10 ร่วมกับ โจนาธาน เบิร์ด และ โรแลนด์ แธทเชอร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ สจวร์ต ซิงค์ ทำมา 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 13 ร่วมกับ เชซ รีวี เพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกัน รวมทั้ง ปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน)

สำหรับโปรชั้นนำของโลก ผลงานแตกต่างกันไป รอรี ซับบาตินี กับ เทรเวอร์ อิมเมลแมน ดูโอแอฟริกาใต้ สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 16 ร่วมกับ เจสัน เดย์ (ออสเตรเลีย), แซ็ค จอห์นสัน, เดวิด ทอมส์, จิม ฟิวริค, พอล เคซีย์ (อังกฤษ) หรือว่า เซร์คิโอ การ์เซีย (สเปน) ด้าน วีเจย์ ซิงห์ ของฟิจิ มี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 29 ร่วม ขณะที่ มาร์ติน คายเมอร์ มือ 1 ของโลกชาวเยอรมัน ตุนไว้ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 37 ร่วมกับ รีทีฟ กูเซน (แอฟริกาใต้) โอกาสลุ้นแชมป์แทบไม่เหลือแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น