xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ-นครปฐม" หวดไทยลีกนัดตกค้าง 3 มิ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 คู่ระหว่าง การท่าเรือไทย เอฟซี กับ นครปฐม เอฟซี ที่ยกเลิกการแข่งขันเมื่อต้นเดือนเมษายนได้คิวเตะแมตช์ตกค้างเรียบร้อยแล้วในวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้
ขุนพลนครปฐม เตรียมบุกไปเยือน การท่าเรือไทย 3 มิ.ย.นี้
นัดดังกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา “สิงห์เจ้าท่า” เตะกับ “หมูป่าเขี้ยวตัน” ได้เพียง 12 นาทีก็ต้องยกเลิกกลางคัน เนื่องจากมีฝนตกหนักจนสนามเจิ่งนองไปด้วยน้ำ ไม่สามารถแข่งขันต่อได้ โดยเบื้องต้น บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กำหนดให้แข่งใหม่ในวันพุธที่ 29 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีมนครปฐมแจ้งไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันว่าขอให้เลื่อนโปรแกรมกลางสัปดาห์นี้ออกไป เนื่องจากเพิ่งฟาดแข้งกับ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมีบิ๊กแมตช์กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รออยู่ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ทำให้เกรงว่านักเตะเมืองเจดีย์ใหญ่จะล้าเกินไป

ล่าสุด ฝ่ายจัดไทยพรีเมียร์ลีกได้มีการสรุปโปรแกรมตกค้างคู่ การท่าเรือไทย พบ นครปฐม ออกมาแล้วในการประชุมคณะกรรมการควบคุมการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจะดวลเกือกกันในวันพุธที่ 3 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ที่สนามการท่าเรือแห่งประเทศไทย คลองเตย

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทัพหมูป่าเขี้ยวตันตอบตกลงโปรแกรมตกค้างดังกล่าว ทั้งที่ตอนแรกขอเลื่อนไปเตะกันในช่วงหลังจบครึ่งฤดูกาลแรก คาดว่าเป็นจังหวะที่ตารางการแข่งขันไม่หนักเท่ากับข้างต้น โดยวันอาทิตย์ที่ 31พฤษภาคมจะเปิดบ้านต้อนรับ ทีโอที เอฟซี จากนั้นจึงออกไปเยือน ศรีราชา เอฟซี ทีมท้ายตารางในวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน
กำลังโหลดความคิดเห็น