xs
xsm
sm
md
lg

"ม้ามังกร" ทำฮือฮาจ้องดึง "เทิดศักดิ์-ศักดา" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเหมา กมล สุวรรณเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ม้ามังกร
"เสี่ยเหมา" กมล สุวรรณเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง เผยมีแผนดึง เทิดศักดิ์ ใจมั่น หรือ ศักดา เจิมดี กลับมาค้าแข้งในไทยลีกอีกครั้ง

ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 กำลังจะจบเลกแรกในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ หลายสโมสรต่างก็วุ่นวายกับการหาผู้เล่นฝีเท้าดีมาเสริมทัพเพื่อลุยต่อในเลกที่ 2 กันต่อไป ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน แต่มีแฟนลูกหนังตามติดผลงานของทีมเป็นจำนวนมาก เตรียมสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ด้วยแผนเสริมทัพครั้งนี้

โดย "เสี่ยเหมา" กมล สุวรรณเจริญ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเปิดเผยถึงแผนการเสริมทัพว่า "เรามีแผนดึงกองหน้าชาวบราซิลของทีมศรีราชา เอฟซี รวมถึงนักเตะจากไอวอรีโคสต์ มาร่วมทีม นอกจากนี้เรายังต้องการกองกลางฝีเท้าดีมาประคองนักเตะในทีม ซึ่งส่วนนี้ผมมองว่า เทิดศักดิ์ ใจมั่น หรือ ศักดดา เจิมดี มีความเหมาะสมที่จะมาร่วมทีม"

"ตอนนี้เรากำลังติดต่อไปที่ตัวนักเตะว่าสนใจมาร่วมทีมหรือไม่ คาดว่าน่าจะได้ใครคนใดคนหนึ่ง หรือหากว่าทั่งคู่ไม่สะดวกมาร่วมทีมในปีนี้ เราก็หวังว่าปีถัดไปน่าจะได้" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ม้ามังกร" กล่าว

สำหรับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตกองกลางทีมชาติไทย ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ในเอสลีก ขณะที่ ศักดา เจิมดี ก็เคยมีดีกรีติดทีมชาติไทยเช่นกัน และในปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร ฮอง อัน ยาลาย ในวีลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น