xs
xsm
sm
md
lg

"ศรีราชา" ยันทีมไม่แตกแม้ร่วง-สนามใหม่เสร็จ ต.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศรีราชา เอฟซี วางรากฐานทีมระยะยาว
ศรีราชา เอฟซี ยืนยันไม่ประสบปัญหาทีมแตกอย่างแน่นอน หากจะต้องตกชั้นจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ไปจริงๆ ก็ตาม มั่นใจนักเตะในสังกัดมีความผูกพันแน่นแฟ้น พร้อมร่วมหัวจมท้ายกันต่อในดิวิชัน 1 นอกจากนี้ยังเผยว่าสนามหญ้าเทียมที่กำลังเนรมิตเป็นรังใหม่จะเริ่มใช้งานได้ไม่เกินเดือนตุลาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของ “ปลากระโทงแทงสีน้ำเงิน” ที่กำลังดิ้นหนีตายในไทยลีกอย่างสุดชีวิต โดยรั้งที่ 16 ของตารางซึ่งเป็นอันดับสุดท้าย มีเพียง 18 คะแนน ห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 6 แต้ม โดยมีความเป็นไปได้ว่ากลุ่มผู้เล่นอาจกระจายไปคนละทิศคนละทางในกรณีที่สถานการณ์เลวร้ายถึงขั้นหล่นลงไปสู่ดิวิชัน 1

อย่างไรก็ตาม นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสร บลู มาร์ลิน ออกมายืนกรานกับ MGR Sport ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน “เราทำทีมนี้โดยไม่คิดว่าเป็นทีมเฉพาะกิจ แต่มีการวางระบบการบริหารอย่างจริงจังในทุกๆ ด้าน เรื่องตัวผู้เล่นเราก็ดูแลมาตั้งแต่ในระดับโรงเรียน ทั้ง จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย และ อัสสัมชัญ ศรีราชา เด็กเหล่านี้อยู่กับเรามาโดยตลอดและคงไม่ไปไหน ถึงอย่างไรทีมก็ไม่ล้มแน่ ส่วนทีมที่ติดต่อเข้ามาเพื่อดึงผู้เล่นของเราไปก็ยังไม่มี”

นายฉัตรชัย ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาพูดถึงแผนงานของสโมสรในอนาคตอีกว่า “สนามหญ้าเทียมของเทศบาลเมืองศรีราชาที่ลงมือสร้างมาตั้งแต่ช่วงต้นปีใกล้จะแล้วเสร็จ ซึ่งใช้เงินลงทุนเกือบ 100 ล้านบาท โดยสร้างแบบได้มาตรฐานทั้งหญ้าเทียม ลู่วิ่ง ไฟสปอตไลท์ที่สว่าง 1,200 ลักซ์ตามเกณฑ์ของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ส่วนพื้นสนามก็ไม่ต้องห่วงเรื่องฝนตกแล้วน้ำจะท่วม เพราะทดสอบแล้วว่าระบายน้ำได้อย่างรวดเร็ว”

“กระนั้น เบื้องต้นสนามคงจุผู้ชมได้ราว 2,000 คนเศษๆ ซึ่งจะมีการต่อเติมอัฒจันทร์เพิ่มอีกแน่นอน แต่จะสามารถเริ่มใช้งานได้ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้” นายกปื๊ด ทิ้งท้าย โดยสังเวียนแข้งดังกล่าวคาดว่าจะใช้เป็นหนึ่งในสนามแข่งขันของกีฬาแห่งชาติปีหน้า ซึ่งจังหวัดชลบุรีรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 9-19 ธันวาคม 2553 ด้วย
ขุนพลปลากระโทงแทงสีน้ำเงินยังเหนียวแน่น
กำลังโหลดความคิดเห็น