xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโอที" ไม่หวั่นบุกรัง "ไฟฟ้า" ขอ 3 แต้มลุ้นไต่อันดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธนเดช ขอพา ทีโอที บุกคว้าชัย
ทีโอที เอฟซี ทีมกลางตารางไทยพรีเมียร์ลีกไม่เกรงศักดิ์ศรีของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แชมป์ไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่จะต้องบุกไปเยือนในแมตช์กลางสัปดาห์ ลั่นเปิดเกมสู้เพื่อคว้าชัยชนะทำอันดับในตารางให้ดีขึ้น

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดตกค้าง วันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทีมอันดับ 9 เตรียมเปิดรังที่สนามกีฬากลาง จังหวัดอยุธยา รับการมาเยือนของ ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มีอยู่ 23 คะแนนเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้เสียห่างกันอยู่ 3 ลูก โดย “มนุษย์ไฟฟ้า” ติดลบ 1 ส่วน “ฮัลโหล” ติดลบอยู่ 4

ด้าน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือทีโอที กล่าวก่อนการเผชิญหน้ากับการไฟฟ้าฯ ว่า “ผมวางแผนให้ลูกทีมสู้ทุกเกมอยู่แล้ว ไม่มีการตั้งรับแน่นอน ตอนนี้กระแสของฟุตบอลไทยกำลังไปได้ดี ถ้ามัวแต่เล่นตั้งรับแฟนบอลก็คงไม่ชอบแน่ อีกอย่างเราต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อไต่อันดับในตารางให้สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่”

สำหรับความพร้อมของทีมเยือนไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มจากนัดที่เล่นในบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง 0-0 ชนิดมีลุ้นถึงชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังจะได้ รัฐศักดิ์ บุญญรัตน์ กองหลังพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกด้วย ส่วน ธีรวัฒ ปิ่นประดับ น่าจะลงเฝ้าเสาแทน กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ที่บาดเจ็บเย็บหลายเข็มอีกเกม ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมดีกรีทีมชาติไทยจะนำทัพลงสนามเช่นเคย
กำลังโหลดความคิดเห็น