xs
xsm
sm
md
lg

"แซม" ยังไม่เผ่นไฟฟ้ารอจบเลก 2 "ตั้ม" ส่ออยู่โยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม รอดูอนาคตหลังจบเลกสอง
รณชัย รังสิโย ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยส่อเค้าว่าจะอยู่ล่าตาข่ายให้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ไปจนจบเลกสอง ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 หลังการเจรจาย้ายไป เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ยังไม่ลงตัว ส่วน ณรงค์ชัย วชิรบาล จอมทัพตัวเก่งเตรียมปักหลักกับทีมในระยะยาว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “แซม” เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ “กิเลนผยอง” ในช่วงเลกสอง อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัยรุ่นยังมีสัญญาอยู่กับ “มนุษย์ไฟฟ้า” จนถึงฤดูกาลหน้า ประกอบกับสถานการณ์ในตารางคะแนนที่แชมป์เก่าหล่นมารั้งอันดับ 12 ทำให้ถูกผู้ใหญ่ในสโมสรยับยั้งว่าอย่าเพิ่งย้ายสังกัดตอนนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว MGR Sport มีโอกาสสอบถาม รณชัย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า “ความจริงผู้ใหญ่ทั้งสองทีมคุยกันและมีความคืบหน้าแล้ว แต่ การไฟฟ้าฯ ขอให้ผมอยู่ช่วยทีมต่อจนจบเลกสองซึ่งตัวผมไม่มีปัญหา แล้วแต่ว่าผู้ใหญ่จะตกลงกันอย่างไร ส่วนโอกาสย้ายทีมผมคิดว่ายัง 50-50 อยู่”

“แต่ถ้ามองตามความเป็นจริงสถานการณ์ของ การไฟฟ้าฯ ก็ยังน่าหนักใจไม่น้อย เพราะตอนนี้อันดับก็หล่นลงมาเยอะ ส่วนตัวผมก็มีแฟนบอลวิจารณ์บ้างหากนัดไหนที่เล่นไม่ดี” แซม ทิ้งท้าย

แม้อนาคตในทีมจอมช็อตของ รณชัย ยังไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย ทว่าในส่วนของ ณรงค์ชัย วชิรบาล มิดฟิลด์ทีมชาติไทยอีกรายกลับค่อนข้างแน่นอน ซึ่ง “ตั้ม” ยินดีปักหลักอยู่โยงกับสโมสรโดยเผยว่า “ผมไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม คงอยู่กับ การไฟฟ้าฯ ไปอีกนาน เพราะว่ากำลังจะได้บรรจุเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ซึ่งทำให้หน้าที่การงานมั่นคง”
ตั้ม (ซ้าย) ขอปักหลักที่การไฟฟ้าฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น